Phú Yên:

Xe tải chở sắt thép lao vào rẫy mía, 3 người chết

Thứ Bảy, 30/07/2016 07:34  | Tường Vân

|

(CAO) Đang chạy ngon trớn trên quốc lộ 19C, xe tải chở sắt thép đột ngột thắng gấp làm toàn bộ sắt thép trên xe dồn về phía trước, khiến xe bị đẩy lệch lao về hướng rẫy mía. Tai nạn làm cabin xe biến dạng, 3 người ngồi trên xe chết tại chỗ.

Ngày 29-7, Công an huyện Đồng Xuân (Phú Yên), cho biết đang điều tra làm rõ nguyên nhân một vụ tai nạn nghiêm trọng xảy ra trên địa bàn khiến 3 người tử vong.

Vụ tai nạn xảy ra vào khoảng 5 giờ sáng ngày 29-7, tại thôn Suối Mây, xã Xuân Phước, huyện Đồng Xuân. Vào thời điểm trên, xe tải mang BS: 77C-105.71 chở sắt thép xây dựng, lưu hành trên quốc lộ 19C, khi đến địa điểm trên thì tự gây tai nạn.

Hiện trường vụ tai nạn, chiếc xe tải bị méo mó, biến dạng hoàn toàn

Ông Huỳnh Tấn Nghĩa, một người dân đang làm cỏ mía ở khu vực gần đó cho hay: “Mấy ngày nay nắng nóng nên tôi tranh thủ đi rẫy từ sớm. Lúc đang nhổ cỏ mía thì bỗng tôi nghe tiếng xe thắng và liền sau đó là tiếng va chạm dữ dội. Tôi cùng một vài người nữa chạy ra đường xem có chuyện gì thì thấy xe tải ủi vào ruộng mía, đầu xe gãy gập, méo mó, còn thân xe cũng tan hoang. Chúng tôi vội tìm cách mở cabin để cứu lái xe thì thấy 3 người ngồi trong cabin đã chết”.

Ba người tử vong được xác định là: Đặng Văn Hào (SN 1993, ngụ huyện Vân Canh, Bình Định), Hồ Kỳ Nam (SN 1990, ngụ TP.Quy Nhơn, Bình Định) và Lê Văn Phúc (SN 1982, ngụ huyện Tuy Phước, tỉnh Bình Định).

Bình luận (0)

Lên đầu trang