Xe tải tông xe khách chở học sinh đi tham quan, 3 em trọng thương

Chủ Nhật, 24/03/2019 07:41  | Hương Nhàn

|

(CAO) Cả hai vụ tai nạn giao thông xảy ra trên quốc lộ 1A chỉ cách nhau 10 km làm 3 ô tô hư hỏng nặng, ba người bị thương.

Lúc 14h chiều 23/3, trên quốc lộ 1A địa bàn xã Quỳnh Hậu, huyện Quỳnh Lưu, Nghệ An đã xảy ra vụ tai nạn hi hữu khiến chiếc xe khách chở hơn 30 người lao lên gác đầu ở giải phân cách cứng giữa đường khiến nhiều người hoảng loạn, may mắn không có thương vong.

Xe khách gác đầu lên giải phân cách khiến hàng chục hành khách hoảng loạn

Theo đó vào thời gian trên, xe khách BS: 37B - 019.02 đang chở khách lưu thông từ Vinh đi Hà Nội, khi đến ngã ba giao nhau với đường liên xã thì tránh nhau với xe tải sang trái nhưng mất lái lao vào giải phân cách khiến hành khách hoảng loạn kêu cứu, may mắn không ai bị thương nặng, nhưng xe khách hư hỏng nặng phần đầu. Ngã ba này được mệnh danh là “ngã ba tư tử thần” bởi đã xảy ra nhiều vụ tai nạn chết người.

Trước đó vào sáng cùng ngày, lúc 7h30, tại đầu cầu Yên Lý km 12+ 700 thuộc địa bàn xã Diễn Yên, huyện Diễn Châu cũng xảy ra một vụ tai nạn xe tải đâm ngang xe khách làm 3 em học sinh trên xe khách bị thương nặng, hai xe nát bét.

Hiện trường vụ xe tải tông xe khách chở học sinh

Vào thời gian trên, xe khách BS: 38B -011.11 chở học sinh của một trường tiểu học, cùng với phụ huynh và giáo viên của trường đi tham quan, trải nghiệm thực tế ở Nam Đàn. Khi xe khách đang qua đường tại ngã ba giao nhau với đường liên xã thì va chạm với xe ô tô tải BS: 33M - 0088 chạy hướng Vinh - Hoàng Mai.

Cú đâm ngang của xe tải đã làm đầu xe tải nát bét dính vào xe khách, ba em học sinh trên xe bị thương nặng đã được người dân gọi xe đưa đi cấp cứu.

Như vậy chỉ trong một ngày trên quốc lộ 1A đoạn qua địa bàn Nghệ An đã xảy ra hai vụ tai nạn do xe đâm nhau tại nút giao cắt với đường nhánh.

Bình luận (0)

Lên đầu trang