Gây tai nạn chết người trên đường đi giao ma túy rồi bỏ trốn

Thứ Năm, 21/03/2019 16:16

|

(CAO) Trong lúc điều khiển xe máy mang ma túy đi giao cho con nghiện, Tuấn không làm chủ tốc độ đâm vào một người phụ nữ khiến người này tử vong. Đối tượng sau đó đã vứt ma túy lại bỏ trốn nhưng nhanh chóng bị công an lần theo dấu vết.

Ngày 21-3, Công an huyện Cẩm Xuyên (Hà Tĩnh), cho biết đơn vừa tiến hành khởi tố vụ án, khởi tố bị can, bắt tạm giam đối với Nguyễn Đình Tuấn (SN 2001, trú xã Cẩm Huy, huyện Cẩm Xuyên, Hà Tĩnh) về các tội: “Tàng trữ trái phép chất ma túy”, “Vi phạm quy định về tham gia giao thông đường bộ”.

Nguyễn Đình Tuấn tại cơ quan điều tra

Trước đó lúc 20 giờ 45 tối 24-2, Công an huyện Cẩm Xuyên nhận được tin báo, trên QL1A (đoạn đi qua Trạm thu phí Cầu Rác thuộc thôn 7, xã Cẩm Trung, huyện Cẩm Xuyên) có một phụ nữ nằm bên vệ đường, trên thân thể bị thương nặng.

Nạn nhân sau đó được xác định là bà Võ Thị Lộc (SN 1961, trú thôn 7, xã Cẩm Trung, huyện Cẩm Xuyên). Bà Lộc nhanh chóng được lực lượng chức năng đưa đi cấp cứu nhưng do vết thương quá nặng nên tử vong trên đường đến bệnh viện.

Qua khám nghiệm tại hiện trường, Công an huyện Cẩm Xuyên thu nhặt được một số mảnh vỡ của một chiếc xe máy Yamaha mang nhãn hiệu Jupiter, 1 chiếc áo khoác đen. Kiểm tra bên trong chiếc áo, lực lượng công an phát hiện có một gói ma túy dạng “đá”.

Theo kết quả điều tra, bước đầu Công an huyện Cẩm Xuyên xác định bà Lộc chết do bị một đối tượng điều khiển xe máy tông vào.

Tiến hành trích xuất hơn 50 camera tại 19 điểm trên QL1A, Công an huyện Cẩm Xuyên đã khoanh vùng đối tượng nghi vấn. Quá trình sàng lọc, công an đã xác định được đối tượng gây ra vụ tai nạn là Nguyễn Đình Tuấn.

Ngay sau đó, Tuấn đã bị triệu tập lên để lấy lời khai nhưng đối tượng vòng vo chối tội. Bằng các lập luận sắc bén, các điều tra viên sau đó đã buộc Tuấn phải cúi đầu thừa nhận hành vi của mình.

Tuấn khai, khoảng 20 giờ tối 24-2, đối tượng mang theo gói ma túy “đá” giấu trong áo khoác rồi điều khiển xe máy vào Kỳ Anh để giao cho con nghiện. Khi đi đến Trạm thu phí Cầu Rác, do không làm chủ tốc độ nên Tuấn đã đâm thẳng vào bà Lộc đang đi bộ qua QL1A.

Mặc dù bị ngã xe đau nhưng lúc ngồi dậy thấy bà Lộc nằm bất động, máu chảy lênh láng thì Tuấn vội vứt áo khoác leo lên xe bỏ trốn.

Được biết, Nguyễn Đình Tuấn là đối tượng nghiện ma túy nặng, hiện đang chờ xét xử về tội “Cố ý gây thương tích”.

Hiện vụ việc đang được tiếp tục điều tra làm rõ.

Bình luận (0)

Lên đầu trang