Xe tải tông xe máy giữa giao lộ, 2 phụ nữ thương vong

Thứ Tư, 06/03/2019 17:18

|

(CAO) Chiếc xe máy chở 2 người phụ nữ băng qua ngã tư thì tông vào chiếc xe tải đang chạy tới. Tai nạn làm một người chết tại chỗ, người còn lại nhập viện cấp cứu.

Tới 16 giờ chiều 6-3, các đơn vị nghiệp vụ công an TP Thủ Dầu Một, Bình Dương đã khám nghiệm xong hiện trường, và đang làm rõ nguyên nhân vụ tai nạn giữa một xe tải và một xe máy làm một người chết, một người bị thương nặng.

Hiện trường vụ tai nạn

Theo thông tin ban đầu, khoảng 14h30 chiều cùng ngày, chiếc xe tải BS: 54Z-4546 chạy trên đường Phạm Ngọc Thạch hướng từ TP.Thủ Dầu Một đi TP.Mới Bình Dương

Khi đến ngã tư giao nhau với đường Trần Ngọc Lên (P.Phú Mỹ, TP.Thủ Dầu Một) thì va chạm với xe máy BS: 61B1-574.70 chở trên xe hai người phụ nữ đang băng qua đường.

Chiếc xe tải gây tai nạn dừng lại cách không xa hiện trường

Tai nạn làm cho chiếc xe máy bể nát, hư hỏng nặng. Một phụ nữ chết tại chỗ, người còn lại bị thương nặng được chuyển lên bệnh viện cấp cứu. Sau tai nạn, chiếc xe tải chạy hơn 50m thì dừng lại, nam tài xế đã rời khỏi hiện trường.

Danh tính nạn nhân xấu số được xác định là chị T.T.G. (SN 1962, ngụ TP.Thủ Dầu Một). Hiện nguyên nhân tai nạn đang được làm rõ.

Bình luận (0)

Lên đầu trang