Sài Gòn "khoác áo mới" khi Giáng sinh về

Chủ Nhật, 23/12/2018 09:54  | Ngô Đồng

|

(CAO) Vào mùa Giáng sinh hàng năm, Sài Gòn lại khoác cho mình một chiếc áo mới, lung linh sắc màu, lấp lánh ánh đèn.

Cứ mỗi dịp Giáng sinh về, Sài Gòn lại trở nên đáng yêu hơn nhờ thời tiết mát dịu hơn, cùng những cây thông rực rỡ và ánh đèn lấp lánh. Dạo phố vào những ngày này, ai cũng chỉ muốn đi thật chậm để nhìn ngắm những trung tâm thương mại, quán xá khoác thêm một chiếc áo mới ấm áp và lung linh lạ thường.

Mùa Giáng sinh năm nào cũng vậy, khắp phố phường Sài Gòn trang hoàng lộng lẫy để đón một trong những lễ hội lớn nhất năm. Các trung tâm thương mại trang trí từ đầu tháng và thu hút nhiều người đến tham quan.

Đêm xuống, Sài Gòn "lên đèn" Giáng sinh, các bạn trẻ cũng tranh thủ "lên đồ" chụp ảnh và tận hưởng không khí Giáng sinh.

Những không gian, trang trí của Noel thường được giữ nguyên và phục vụ tiếp cho Tết dương lịch diễn ra một tuần sau đó. Cận Giáng sinh, thời tiết của Sài Gòn cũng mát mẻ và dễ chịu hơn khiến cả thành phố luôn trong trạng thái đông vui, nhộn nhịp.

Hàng năm, cứ đến mỗi mùa Noel, các trung tâm thương mại tại quận 1 đón hàng trăm ngàn lượt người đến chụp ảnh Noel, chào đón một mùa Giáng sinh an lành, ấm áp.
Mùa Giáng sinh năm nào cũng vậy, khắp phố phường Sài Gòn trang hoàng lộng lẫy
Đông đảo người dân xuống đường vui chơi
Được mệnh danh là "thiên đường của các hoạt động vui chơi", phố đi bộ Nguyễn Huệ luôn là điểm đi chơi Noel không thể bỏ qua của người dân ở Sài Gòn. Con phố này mỗi mùa giáng sinh đều được trang hoàng đẹp mắt, lung linh ánh đèn.
Khu vực quanh nhà thờ Đức Bà luôn náo nhiệt
Trong tiết trời mát mẻ ngày cuối tuần, nhiều nam thanh nữ tú hoặc những gia đình nhỏ tìm đến những địa điểm như Diamond Plaza, Vincom Đồng Khởi, SaiGon Centre... để vui chơi, chụp ảnh kỷ niệm.
Cận Giáng sinh, thời tiết của Sài Gòn cũng mát mẻ và dễ chịu hơn khiến người dân luôn trong trạng thái vui tươi, ấm áp.
Nhiều gia đình cũng tranh thủ cho con nhỏ đi chơi Noel sớm.
Noel không chỉ hiện diện trên những con phố hay trung tâm thương mại lớn, không khí của Giáng sinh còn len lỏi khắp các xóm đạo, tràn ngập trong những con hẻm nhỏ của Sài Gòn.
Những món đồ chơi màu sắc cũng được bày bán khắp nơi
Các bé nhỏ vô cùng thích thú khi được xuống phố chơi
Giáng sinh luôn mang lại cảm giác an lành, ấm áp trong lòng mọi người, đặc biệt là các em nhỏ.
Không khí giáng sinh cũng mang yêu thương đến với các bệnh nhi. Ảnh: CTV
Các bệnh nhi ung thư tại BV Ung Bướu trong không khí Giáng sinh an lành. Ảnh: CTV
Thống kê
Lên đầu trang