Bí thư Đinh La Thăng tiễn tân binh nhập ngũ

Thứ Năm, 16/02/2017 09:36  | Đức Thiện - Linh Vũ

|

(CAO) Ngày 16-2, gần 4.000 tân binh tại TP.HCM hăng hái lên đường tham gia nghĩa vụ quân sự; trong đó có 5 cô gái tạm biệt gia đình lên đường nhập ngũ.

Đến tiễn quân tại điểm Q.9 (TP.HCM) có ông Đinh La Thăng, Bí thư Thành uỷ TP.HCM; Trung tướng Võ Minh Lương, Tư lệnh Quân khu 7; ông Nguyễn Thành Phong, Chủ tịch UBND TP.HCM; Thiếu tướng Trương Văn Hai, Tư lệnh Bộ Tư lệnh TP.HCM..., lãnh đạo các địa phương cùng nhiều cán bộ, chiến sĩ công an nhân dân, quân đội nhân dân Việt Nam và thân nhân các tân binh.

Lần này, toàn TP.HCM có gần 4.000 chỉ tiêu công dân nhập ngũ vào các đơn vị quân đội, công an. Tại điểm giao quân Q.9 có hơn 400 tân binh.

Trong đợt gọi công dân nhập ngũ này, TP.HCM có 5 cô gái tham gia nghĩa vụ quân sự. Các tân binh có hơn 43% trình độ đại học, cao đẳng, trung cấp; sức khỏe loại I, II chiếm hơn 77%, hơn 4% Đảng viên và có 68 người là con cán bộ.

Tại buổi giao quân, Bí thư Thành uỷ Đinh La Thăng và Chủ tịch UBND TP Nguyễn Thành Phong đến tặng hoa, động viên, lắng nghe tâm sự của các công dân trước khi lên đường nhập ngũ.

Ngay sau đó, hơn 400 tân binh từ giã gia đình, người thân, bạn bè... để nhập ngũ vào các đơn vị quân đội. Nhiều tân binh, người thân không giấu được xúc động trước giờ lên đường.

Một số hình ảnh:

Bình luận (0)

Lên đầu trang