Bộ trưởng Kim Tiến đến thăm Viện Y dược học dân tộc TP.HCM và các lão lương y

Thứ Năm, 16/02/2017 18:30  | Ngô Đồng

|

(CAO) Chiều 16-2, Bộ trưởng Bộ Y tế Nguyễn Thị Kim Tiến đã đến thăm và làm việc tại Viện Y dược học dân tộc TP.HCM. Dịp này, Bộ trưởng Kim Tiến cũng thăm hỏi và chúc mừng các thầy thuốc, lương y nhân ngày Thầy thuốc Việt Nam (27-2).

Viện Y Dược Học Dân Tộc TP.HCM với phương châm “Hướng đến người bệnh, lấy người bệnh làm trung tâm cho mọi hoạt động”. Trong năm 2016, Viện được bình chọn là một trong 10 bệnh viện có chất lượng khám chữa bệnh cao nhất ngành y tế TP.HCM, với hơn 186.000 lượt bệnh nhân đến khám và điều trị.
Chiều 16-2, Bộ trưởng Kim Tiến đã đến thăm và làm việc tại Viện
Bộ trưởng Kim Tiến thắp hương tưởng nhớ Đại danh y Hải Thượng Lãn Ông
Bộ trưởng Kim Tiến thắp hương tại Y miếu
Các thầy thuốc thắp hương tại Y miếu
Y miếu là nơi tưởng niệm các vị Y tổ và các nhà Y học Đông y có công xây dựng nền y học Việt Nam
Bộ trưởng Bộ Y tế Nguyễn Thị Kim Tiến đã đến thăm và làm việc tại Viện Y dược học dân tộc TP.HCM
Bộ trưởng Kim Tiến cũng thăm hỏi và chúc mừng các thầy thuốc, lương y nhân ngày Thầy thuốc Việt Nam (27-2).
BS Huỳnh Nguyễn Lộc, Viện trưởng Viện Y dược học dân tộc TP.HCM thăm hỏi các lão lương y
Tặng quà cho các lão lương y nhân ngày Thầy thuốc Việt Nam 27-2 sắp đến
BS Huỳnh Nguyễn Lộc, Viện trưởng Viện Y dược học dân tộc TP.HCM tặng hoa cho Bộ Trưởng nhân dịp Bộ trưởng ghé thăm
Thăm cơ sở vật chất, hỏi thăm người bệnh tại Viện Y dược học dân tộc, Bộ trưởng Nguyễn Thị Kim Tiến đặc biệt quan tâm đến nguồn dược liệu của Viện phải đảm bảo các yêu cầu về chất lượng, kiểm nghiệm, đồng thời đề nghị Viện cần mở rộng kho thuốc, đẩy mạnh nguồn thuốc nam cổ truyền.
Trong những năm qua, Viện đã tập trung đầu tư nâng cấp, xây dựng các công trình, trang bị cơ sở vật chất nâng cao chất lượng khám chữa bệnh. Đặc biệt có nhiều cải tiến trong công tác khám chữa bệnh như nâng cao chất lượng thể hiện qua hoạt động triển khai các buồng khám bệnh theo chuyên đề, đưa vào hoạt động Khu khám chữa bệnh và thực hiện các thủ thuật không dùng thuốc theo yêu cầu, góp phần đáp ứng yêu cầu ngày càng cao về chất lượng khám chữa bệnh đồng thời giảm thời gian chờ đợi của người dân.
Viện luôn phát huy thế mạnh về điều trị bằng các phương pháp Y học cổ truyền đồng thời kết hợp với y học hiện đại góp phần mang lại hiệu quả điều trị cho người bệnh.
Các vị thuốc Đông y
Hướng dẫn dùng thuốc cho bệnh nhân
Viện Y Dược Học Dân Tộc Thành phố Hồ Chí Minh với phương châm “Hướng đến người bệnh, lấy người bệnh làm trung tâm cho mọi hoạt động”.
Nhân viên y tế đang sản xuất thuốc
Quy trình sản xuất thuốc
Bộ trưởng Kim Tiến thăm khu sản xuất thuốc của Viện
Bộ trưởng Kim Tiến thăm hỏi bệnh nhân
Bệnh nhân xúc động khi được Bộ trưởng Kim Tiến thăm hỏi.
Chiều cùng ngày, Bộ trưởng đã tới thăm lương y Nguyễn Công Đức, nguyên giảng viên khoa Y học cổ truyền ĐH Y dược TP.HCM, Ủy viên BCH Hội Đông y TP.HCM, thăm Tuệ Tĩnh đường, nhân kỷ niệm 62 năm Ngày thầy thuốc Việt Nam.

Bình luận (0)

Lên đầu trang