Hàng triệu con tim vỡ òa khi Quang Hải ghi bàn, gỡ hòa cho U23 Việt Nam

Thứ Bảy, 27/01/2018 15:04

|

(CAO) Uzbekistan có bàn mở tỷ số sớm nhưng Quang Hải kịp gỡ hòa ở cuối hiệp một bằng cú đá phạt đẳng cấp khiến hàng triệu con tim của người hâm mộ vỡ òa.

Ngay từ sáng 27-1, hàng triệu cổ động viên khắp mọi miền đất nước đã đổ ra đường, mang theo lá cờ đỏ sao vàng, băng rôn, khẩu hiệu để tiếp thêm sức mạnh cho đội tuyển.

Tại Đà Nẵng, hình ảnh của phóng viên Hoàng Quân:

Các cổ động viên nhí với sắc cờ đỏ sao vàng.
Du khách nước ngoài cũng hào hứng cổ vũ cho đội tuyển U23 Việt Nam

* Tại Đồng Nai, ghi nhận của CTV Thể Trịnh:

Trước đó, đoàn diễu hành của CĐV Đồng Nai do 2 mô tô khủng dẫn đầu khuấy động không khí cổ động.

Hội cổ động viên diễu hành trên đường phố Biên Hòa cùng mô tô khủng cắm theo cờ và băng rôn hô vang câu slogan “Việt Nam vô địch!” khiến cho bầu không khí thêm nóng bỏng.

Nữ sinh CĐV duyên dáng trên đường phố

* Tại Gia Lai, ghi nhận của CTV Chí Dũng:

Kết thúc hiệp 1 với tỷ số 1-1, người hâm mộ phố núi đã vở òa trong niềm vui sướng. Người hâm mộ đã ăn mừng, nhảy múa, cổ vũ cho các chàng trai U23 Việt Nam. Cả sân vân động Pleiku đã không còn chỗ trống, những tiếng la hò âm vang cả một khoảng không.

Clip: Không khí bóng đá chưa bao giờ có đang diễn ra tại TP. Pleiku

Vài phút trước giờ bóng lăn, tại TP.Pleiku gần như người người, nhà nhà đều đổ về các màn hình lớn để xem U23 Việt Nam đá. Một không khí bóng đá chưa bao giờ có đang diễn ra tại TP. Pleiku.

* Tại TP.HCM, ghi nhận của CTV Nam Anh: Nhân viên y tế, người bệnh và người nhà người bệnh cuồng nhiệt theo trái bóng lăn!

Gần 500 cổ động viên cuồng nhiệt bao gồm nhân viên y tế, người bệnh và người nhà người bệnh đã tập trung tại tầng trệt khu A, Bệnh viện Đại học Y Dược TPHCM (BV ĐHYD) để theo dõi trận Chung kết giữa U23 Việt Nam – U23 Uzbekistan. Tất cả đều cảm nhận được sức nóng tăng lên từng phút đếm ngược đến giờ bóng lăn.
Hàng trăm bệnh nhân và người nhà tại BV Đa khoa Xuyên Á TP.HCM cùng theo dõi và cổ vũ cho U23 Việt Nam tranh cúp vô địch Châu Á cùng đội tuyển U23 Uzbekistan qua màn hình Led 350 inch. Ai cũng phấn khởi và hào hứng. Chúc cho đội tuyển nước nhà có thể lập nên kỳ tích trong trận đấu này.

* Tại Quảng Nam, ghi nhận của CTV Hải Đường:

Các em nhỏ đeo băng rôn dòng chữ Việt Nam vô địch

Tại Quảng trường 24/3, TP Tam Kỳ, tỉnh Quảng Nam, hàng nghìn người dân xứ Quảng đã náo nức mang theo băng rôn, cờ Tổ quốc theo dõi trước màn hình Lel “khủng” để cổ vũ cho ĐT U23 Việt Nam.

Theo Anh Dương Văn Hà, trú TP Tam Kỳ cổ động viên (CĐV) cho ĐT U23 Việt Nam cho biết: “Đây là trận đấu lịch sử đâu tiên của ĐT U23 Việt Nam được lọt vào đá trận chung kết châu Á. Cũng là đại diện đâu tiên của khu vực Đông Nam Á. Tôi hy vọng ĐT U23 Việt Nam sẽ giành chiếc thắng trước U23 Uzbekistan. Qua đó, đem chiếc Cúp Vộ địch châu Á 2018 cho dân tộc”.

Người hâm mộ hò hét khản cổ khi Việt Nam ghi bàn

Bình luận (0)

Lên đầu trang