Muôn kiểu nỗi buồn CĐV sau thất bại của Olympic Việt Nam

Thứ Bảy, 01/09/2018 19:16  | Lê Tuấn

|

(CAO) Bị Olympic UAE cầm hòa 1-1 trong 90 phút chính thức, sau đó Olympic Việt Nam thất bại 3-4 ở loạt luân lưu định mệnh và hụt tấm HCĐ Asiad 2018 đầy tiếc nuối. Mặc dù thua nhưng các cầu thủ Việt Nam đã tạo ra được kỳ tích, đánh dấu son mới cho nền bóng đá nước nhà.

Dù nỗ lực ép sân nhưng trong một ngày thi đấu kém duyên, cộng với sự xuất sắc của thủ môn Olympic UAE nên các chân sút áo đỏ không thể ghi thêm bàn thắng trong 90 phút chính thức, buộc trận đấu phải giải quyết thắng thua ở loạt luân lưu cân não.

Sau màn luân lưu định mệnh, Olympic Việt Nam thất bại với tỷ số 3-4 bởi hai cú sút hỏng của Quang Hải và Minh Vương, trong khi thủ môn Bùi Tiến Dũng không cản được quả sút nào của đối phương. Dù thất bại và lỡ hẹn với tấm HCĐ môn bóng đá nam Asiad 2018, nhưng thành tích vào tới vòng 4 đội mạnh nhất giải cũng là chiến tích lịch sử của bóng đá Việt Nam ở sân chơi châu lục.

Bùi Tiến Dũng đã không thể tỏa sáng ở loạt sút luân lưu với Olympic UAE.
Dù tiếc nuối nhưng HLV Park Hang-seo chia sẻ: "Các cầu thủ đã thi đấu hết mình. Dù không thể giành được HCĐ, tôi cũng không hề thất vọng với các học trò. Họ đã thi đấu hết sức, bản thân tôi cũng vậy".

Hình ảnh cổ động viên trên sân Hàng Đẫy (Hà Nội) buồn bã sau thất bại đầy tiếc nuối:

Bình luận (0)

Lên đầu trang