Dàn xe cổ độc đáo đọ dáng tại Festival Biển Vũng Tàu

Thứ Tư, 29/08/2018 15:15

|

(CAO) Hàng trăm chiếc xe ô tô và mô tô cổ được dân chơi trong và ngoài nước dày công sưu tập đã tập trung tại TP.Vũng Tàu để tham dự buổi diễu hành trong sáng 29-8. 

Buổi diễu hành nằm trong chuỗi hoạt động văn hoá của Festival Biển Bà Rịa - Vũng Tàu 2018 do UBND tỉnh Bà Rịa - Vũng Tàu tổ chức.

Hàng trăm chiếc xe ô tô, mô tô cổ của các hãng nổi tiếng như Wolsvagen, Mercedes, Jeep, Piagio với dòng Vespa trứ danh hay cả những chiếc 50cc của các hãng Honda, Yamaha tề tựu tại chương trình.

Dàn xe cổ duyên dáng trong nước đều tề tựu đầy đủ tại Festival Biển Bà Rịa - Vũng Tàu 2018.

Chương trình hội ngộ đặc biệt này được tổ chức nhằm tăng phần đa dạng, phong phú cho các hoạt động của Festival Biển Bà Rịa - Vũng Tàu năm nay.

Bên cạnh đó, đây cũng là dịp để các phương tiện duyên dáng được giới thiệu tới gần hơn với người dân và khách du lịch. 

Chương trình nhận được sự hưởng ứng từ các du khách trong và ngoài nước

Sau khi tập trung tại Trung tâm Văn hoá tỉnh Bà Rịa - Vũng Tàu, đoàn xe cổ sẽ bắt đầu diễu hành từ đường 27-4, đi qua nhiều tuyến đường lớn tại thành phố biển Vũng Tàu và kết thúc hành trình phía trước Đài Tưởng niệm Liệt sỹ Vũng Tàu. 

Tại đây, các thành viên tham dự buổi diễu hành dâng hương, tưởng niệm các anh hùng liệt sỹ.

Đoàn xe vespa cổ bắt đầu xuất phát từ Trung Văn Hoá tỉnh Bà Rịa - Vũng Tàu.

Trên suốt cuộc hành trình thú vị, nhiều người dân địa phương và cả những du khách du lịch đã tỏ ra vô cùng thích thú trước nét đẹp độc đáo của những loại xe cổ này. Đây được xem là hoạt động được chờ đợi tại Fesival năm nay.  

Nhiều hình ảnh đẹp của đoàn diễu hành đã được du khách lưu lại.

Festival Biển Bà Rịa - Vũng Tàu sẽ tổ chức từ 28-8 đến hết 3-9. Xuyên suốt những ngày diễn ra lễ hội, BTC sẽ gửi đến người dân và du khách hàng loạt các chương trình, hoạt động biểu diễn văn hoá, nghệ thuật đặc sắc. 

Bình luận (0)

Lên đầu trang