Đức:

Lái xe Rolls-Royce gây tai nạn liên hoàn, 3 người bị thương nặng

Chủ Nhật, 12/08/2018 11:02

|

(CAO) Nam tài xế 36 tuổi lái xe Rolls-Royce gây 2 tai nạn liên tiếp vào hôm 8-8, sau đó còn tìm cách hủy chứng cứ, trước khi bị cảnh sát truy đuổi. Ba người đã phải nhập viện trong tình trạng bị thương nặng khi va chạm với siêu xe này.

Chiếc Rolls-Royce đang di chuyển trên đường A 59 hướng về thành phố Düsseldorf. Khi xe tới khu vực giao nhau giữa đường A 59 và cao tốc Bundesstraße 8, tài xế phanh đột ngột dừng một thời gian, khiến giao thông tắc nghẽn. Khi bị nhiều xe phía sau la ó, người này mới lái xe bỏ đi. 

Trong lúc vẫn đang di chuyển trên cao tốc Bundesstraße 8, tài xế này tiếp tục cắt mặt một chiếc xe mô tô khi chiếc xe này đang xin vượt lên. Tình huống này khiến nữ tài xế 23 tuổi lái chiếc xe hơi phía sau phải đánh lái và phanh gấp để tránh va chạm nhưng lại tông phải chiếc xe hơi khác đang dừng đèn đỏ. Hậu quả khiến nữ tài xế 23 tuổi và người ngồi cạnh bị thương nặng.  

Những chiếc Rolls-Royce thường rất chắc chắn và có giá lên tới hàng triệu USD - Ảnh minh họa

Tài xế Rolls-Royce sau đó còn ung dung rời khỏi hiện trường, tuy nhiên, chưa dừng lại ở đó, chiếc siêu xe này tiếp tục đụng phải một chiếc Ford khiến tài xế bị thương. Cũng như những lần trước, gã tài xế điên tiếp tục lái chiếc Rolls-Royce bỏ đi.

Cảnh sát đã được báo lại vụ việc nên tiến hành truy bắt, và đã tóm được tài xế Rolls-Royce, chiếc xe lúc bị tạm giữ bị gãy cả trục sau. Điều ngạc nhiên là cảnh sát không tìm thấy tài xế chiếc siêu xe có sử dụng rượu hay bất cứ chất gây nghiện nào. Dù vậy, với những lỗi vi phạm nghiêm trọng như: hủy chứng cứ, rời khỏi hiện trường,... tài xế này nhiều khả năng phải chịu án phạt rất nặng.

Bình luận (0)

Lên đầu trang