Em trai Tổng thống Mỹ qua đời

Chủ Nhật, 16/08/2020 11:13

|

(CAO) Theo RT ngày 16-8 đưa tin, Tổng thống Mỹ Donald Trump thông báo em trai mình là Robert Trump (72 tuổi), đã qua đời hôm 15-8, sau thời gian điều trị tại bệnh viện.

Tổng thống Trump đã viết trong một thông cáo hôm 15-8: "Tôi vô cùng đau buồn khi nhận được tin em trai Robert đã ra đi vào tối nay. Cậu ấy không chỉ là em trai mà còn là một người bạn thân không thể thay thế. Tôi sẽ mãi nhớ cậu ấy trong tim, dù biết rằng chúng tôi cũng sẽ đến lúc phải gặp lại nhau. Yêu cậu thật nhiều, Robert. Xin hãy yên nghỉ!".

Tổng thống Mỹ Donald Trump chụp ảnh cùng em trai Robert Trump - Ảnh: Twitter

Nguyên nhân qua đời của Robert Trump không được tiết lộ nhưng dường như là do bệnh hiểm nghèo. Trước đó, hồi tháng 6, có thông tin Robert Trump đã nằm ít nhất 10 ngày trong phòng chăm sóc đặc biệt tại bệnh viện Mount Sinai ở Manhattan.

Ông cũng chính là người yêu cầu tòa án ở New York chặn cuốn sách về Tổng thống Trump của cháu gái Mary Trump. Tổng thống Trump sẽ dự đám tang của em trai bất chấp lịch chạy đua tranh cử sắp tới vô cùng bận rộn. 

Robert Trump là em trai út trong gia đình 5 anh chị em của Tổng thống Mỹ. Mối quan hệ giữa ông với Tổng thống Mỹ được đánh giá là vô cùng tốt đẹp.

Bình luận (0)

Lên đầu trang