Người nghèo Canada nhận cứu trợ tôm hùm, bò wagyu

Thứ Bảy, 15/08/2020 21:24

|

(CAO) Theo CNN ngày 15-8 đưa tin, hãng tàu Holland America vừa hỗ trợ các gia đình nghèo ở Canada thực phẩm hảo hạng gồm: tôm hùm, bò wagyu,...

Tất cả số thực phẩm được chứa trong 7 container dài 15m, với các thực phẩm hảo hạng như: tôm hùm, bò wagyu, phô mai cao cấp,...

Giám đốc Ngân hàng Thực phẩm Greater Vancouver (GVFB) David Long cho biết khi nhận lô hàng vào ngày 12-8: "Tôi rất biết ơn sự hỗ trợ từ hãng tàu, số hàng này có giá trị lên tới 200.000 USD. Nó có thể giúp những gia đình nghèo qua được cơn đói và cảm thấy họ luôn nhận được sự đồng hành. Nhu cầu sắp tới hẳn sẽ còn tăng, chúng tôi vẫn mong nhận được nhiều sự giúp đỡ. Hy vọng không có ai bị bỏ lại trong thời điểm khó khăn này".

Người nghèo Canada nhận cứu trợ tôm hùm, bò wagyu - Ảnh minh họa

GVFB thường hỗ trợ thức ăn cho những gia đình nghèo nhưng đa phần kinh phí của họ chỉ có thể mua những sản phẩm đóng hộp. Hồi giữa tháng 3, GVFB đã phải kêu gọi hỗ trợ khẩn cấp về tài chính, cũng như nhân lực vì họ gặp khó khăn hơn khi hoạt động trong mùa dịch nCoV.

Hãng tàu Holland America đã tạm dừng mọi hoạt động cho tới ngày 15-12, đây cũng là thời điểm khó khăn cho các nhân viên của hãng tàu lớn này.

Bình luận (0)

Lên đầu trang