Ngân hàng Nam Á và giọt hồng sẻ chia

Thứ Sáu, 09/10/2015 20:52  | Hạnh Nhi

|

(CAO) Sáng 9-10-2015 tại hội sở chính, Ngân hàng Nam Á (Nam A Bank) đã phối hợp với Trung tâm Hiến máu nhân đạo TPHCM tổ chức ngày hội hiến máu tình nguyện, chủ đề “Ngày hội đỏ 2015- Giọt hồng sẻ chia”, với mong muốn qua hoạt động này thể hiện tình cảm của cán bộ nhân viên (CBNV) đối với cộng đồng.

Đây là chương trình diễn ra thường niên và năm nay được tổ chức nhân kỷ niệm 23 năm thành lập Nam A Bank, được ngân hàng triển khai không chỉ với tập thể CBNV mà còn đến khách hàng trên toàn hệ thống.

Toàn cảnh buổi hiến máu tại Nam A Bank - Ảnh: Hạnh Nhi

Chương trình đã thu hút nhiều CBNV, khách hàng và đối tác. Tại ngày hội lần này có hàng trăm người tham gia, đặc biệt có những trường hợp đã hiến máu rất nhiều lần. Đây là nghĩa cử đẹp của toàn xã hội và cũng là một trong những hoạt động nằm trong chuỗi chương trình vì cộng đồng "Nhớ cội nguồn - Hướng tương lai" được Nam A Bank triển khai từ năm 2011 đến nay, tất cả đều ý thức rằng hoạt động kinh doanh hiệu quả luôn song hành với các hoạt động gắn kết xã hội.

Với CBNV Nam A Bank thì "mỗi giọt máu cho đi, một cuộc đời mang lại". Qua đó thể hiện tình cảm yêu thương con người của dân tộc Việt Nam 

Bà Lương Thị Cẩm Tú - thành viên Hội đồng quản trị kiêm Tổng giám đốc Nam A Bank tham gia hiến máu - Ảnh: Hạnh Nhi

Đại diện Trung tâm hiến máu nhân đạo TPHCM Phạm Văn Quân chia sẻ: “Với tinh thần nhân đạo cao cả, tôi hy vọng công tác hiến máu tình nguyện của Ngân hàng Nam Á sẽ đồng hành với Trung tâm hiến máu nhân đạo TPHCM lâu dài và cùng chung sức kiến tạo màu đỏ máu của mình là màu xanh hy vọng cho người bệnh”.

CBNV Nam A Bank nhiệt tình tham gia phong trào - Ảnh: Hạnh Nhi

Bình luận (0)

Lên đầu trang