Tặng Voucher mua sắm nội thất đến 300 triệu đồng khi giao dịch tại VietinBank

Thứ Ba, 29/08/2017 09:54  | PV

|

Chào mừng Quốc khánh 2/9, từ ngày 25/8/2017 đến 10/11/2017, VietinBank triển khai chương trình khuyến mãi đặc biệt “Tặng ngay tiền triệu, nội thất hàng hiệu” dành cho Quý khách hàng khi giao dịch và sử dụng các sản phẩm dịch vụ của VietinBank với nhiều giải thưởng hấp dẫn, tổng trị giá trị giải thưởng hơn 5 tỷ đồng.

Theo đó, Quý khách hàng khi gửi tiền, vay vốn và sử dụng dịch vụ VietinBank iPay (Mobile Banking/Internet Banking) sẽ có cơ hội nhận được các giải thưởng như sau: 01 giải đặc biệt là Voucher mua sắm nội thất trị giá 300 triệu đồng; 02 Giải Nhất mỗi giải là Voucher mua sắm nội thất trị 100 triệu đồng/Voucher (giải thưởng chỉ áp dụng cho khách hàng tiền gửi và tiền vay (tiền gửi có kỳ hạn + gói tài khoản thanh toán đa tiện ích); 03 Giải Nhì là Voucher mua sắm nội thất trị giá 50 triệu đồng/sản phẩm dịch vụ; 15 Giải Ba mỗi giải là Voucher mua sắm nội thất trị giá 5 triệu đồng/sản phẩm dịch vụ; 750 giải Khuyến khích là Voucher mua sắm siêu thị trị giá 1 triệu đồng/sản phẩm dịch vụ (giải thưởng được áp dụng cho khách hàng tiền gửi, tiền vay và VietinBank iPay).

Thể lệ chi tiết của Chương trình, vui lòng xem tại www.vietinbank.vn

Chương trình khuyến mãi “Tặng ngay tiền triệu, nội thất hàng hiệu” là lời tri ân của VietinBank gửi tới quý khách hàng đã tin tưởng, đồng hành cùng VietinBank trong thời gian qua. Đây cũng là cơ hội tốt để khách hàng sử dụng và trải nghiệm sản phẩm, dịch vụ của VietinBank với những ưu đãi c­­ực lớn. Đội ngũ cán bộ VietinBank chuyên nghiệp cùng quy trình xử lý hồ sơ nhanh chóng, thuận tiện chắc chắn sẽ làm hài lòng quý khách. Quý khách hãy đăng ký và sử dụng dịch vụ VietinBank để có cơ hội nhận ngay những phần quà giá trị và hấp dẫn trên, khách hàng sử dụng càng nhiều sản phẩm, dịch vụ hoặc gói sản phẩm, dịch vụ của VietinBank càng có cơ hội nhận được giải thưởng lớn.

Để biết thêm thông tin, Quý khách vui lòng liên hệ Chi nhánh/Phòng giao dịch VietinBank toàn quốc, số Contact Center: 1900 558 868; Email: contact@vietinbank.vn.

Bình luận (0)

Lên đầu trang