Bảo hiểm Hùng Vương đồng hành cùng “Hội chợ giao thương” Group QTvKN

Thứ Bảy, 07/12/2019 18:08

|

(CAO) Ngày 07-08/12/2019, Công ty Cổ phẩn Bảo hiểm Hùng Vương đồng hành và tham gia “Hội chợ giao thương” do Group Quản trị Khởi nghiệp tổ chức tại Sihub Innovation – 273 Điện Biên Phủ, P.7, Q.3, Tp. HCM nhằm hỗ trợ, gia tăng kết nối, giao thương và giới thiệu sản phẩm đến với các doanh nghiệp/khách hàng tham gia hội chợ.

Hội chợ giao thương” được tổ chức bởi Cộng đồng CEO thuộc Group Quản trị và Khởi nghiệp với hơn 100 gian hàng từ nhiều ngành nghề khác nhau. Đây là hoạt động giúp các doanh nghiệp tiếp cận thị trường, giới thiệu sản phẩm phục vụ mùa tết và quảng bá thương hiệu vô cùng hiệu quả. Bên cạnh đó, đây còn là một sân chơi bổ ích - các doanh nghiệp có thể cùng nhau gặp gỡ, giao lưu và trao đổi cơ hội hợp tác kinh doanh. Các doanh nghiệp sẽ mang đến nhiều chương trình Flash sales hấp dẫn theo hai khung giờ 10h và 16h mỗi ngày.

Ngoài ra, trong khuôn khổ hội chợ còn tổ chức nhiều hoạt động như hội thảo “Tổng quan về thương mại điện tử Việt Nam” và Gala “Đêm Giáng sinh” giúp gia tăng kết nối, trao đổi, chia sẻ kinh nghiệm/kiến thức bổ ích.

Đến với hội chợ, Bảo hiểm Hùng Vương mang đến chương trình giảm giá hấp dẫn 10-20% trên phí bảo hiểm và những phần quà bất ngờ dành riêng cho những khách hàng tại hội chợ, gợi ý những sản phẩm bảo hiểm phù hợp nhu cầu như: Bảo hiểm ô tô, Bảo hiểm tai nạn con người 24/24, Bảo hiểm du lịch, Bảo hiểm cháy nổ,…. Gian hàng hứa hẹn sẽ thu hút sự quan tâm từ các khách hàng với cách trang trí bắt mắt cùng những sản phẩm bảo hiểm tối ưu, cách thức mua hàng nhanh chóng và sự tư vấn nhiệt tình.
Đại diện Ban tổ chức chia sẻ: “Bảo hiểm Hùng Vương luôn cổ vũ và đồng hành các hoạt động khởi nghiệp. Chúng tôi rất vui mừng khi được tham gia tổ chức và đồng hành cùng “Hội chợ giao thương” lần này, hi vọng các hoạt động hội chợ cũng như những sản phẩm mà công ty mang đến sẽ mang đến nhiều thú vị cho khách hàng tham quan và mua sắm.”.
Với phương châm “Vì cuộc sống hưng vượng”, với hơn 11 năm có mặt trên thị trường, Bảo hiểm Hùng Vương luôn không ngừng cải tiến và nâng cao chất lượng, xây dựng phong cách phục vụ văn minh, hiện đại mang đến những sản phẩm, dịch vụ tốt nhất; đóng góp tích cực cho sự phát triển bền vững của thị trường bảo hiểm phi nhân thọ tại Việt Nam.

Bình luận (0)

Lên đầu trang