Prudential nhận giải thưởng ‘Friend of Asean’

Thứ Tư, 20/09/2017 11:38  | Thanh Huyền

|

Trong khuôn khổ sự kiện Giải thưởng Doanh nghiệp ASEAN 2017 diễn ra tại Philippines từ ngày 6-9, Tập đoàn Prudential Châu Á (Prudential) vinh dự đón nhận giải thưởng “FRIEND OF ASEAN” do Hội đồng Tư vấn Kinh doanh ASEAN (ASEAN BAC) khen tặng.

Đây là lần thứ hai Prudential được trao tặng giải thưởng cao quý này. Kể từ năm 2017, Giải thưởng Doanh nghiệp ASEAN đã trở thành hoạt động thường niên nhằm tôn vinh những doanh nghiệp ASEAN có đóng góp nổi bật cho sự phát triển của khu vực theo các tiêu chí: đổi mới, tăng trưởng, tạo công ăn việc làm và trách nhiệm đối với cộng đồng…

Cách đây hơn 90 năm, Prudential đã “đặt nền móng” các hoạt động đầu tiên tại khu vực ASEAN ở Malaysia. Từ đó đến nay, Prudential đã có sự gắn bó mạnh mẽ và sâu sắc với khu vực châu Á, từng bước vươn lên trở thành công ty hàng đầu trong lĩnh vực bảo hiểm nhân thọ và quản lý tài sản tại 14 thị trường tại khu vực này, trong đó có 8 quốc gia là thành viên của ASEAN.

Prudential cũng tích cực đẩy mạnh quan hệ thương mại EU - ASEAN, và hiện là Chủ tịch của Hội đồng kinh doanh EU – ASEAN (EU-ABC), một tổ chức được Ban Thư ký ASEAN và Uỷ ban Châu Âu công nhận, hoạt động nhằm mục đích thúc đẩy lợi ích của các doanh nghiệp Châu Âu tại khu vực ASEAN.

Bình luận (0)

Lên đầu trang