Prudential triển khai 200 văn phòng tổng đại lý tiêu chuẩn mới trên cả nước

Thứ Ba, 29/08/2017 17:32  | Thanh Huyền

|

Ngày 24-08-2017, Prudential cho biết, đã triển khai thành công 200 Văn phòng Tổng Đại lý (VPTĐL) tiêu chuẩn mới trên toàn quốc, trong tổng số hơn 300 văn phòng phục vụ khách hàng của Prudential tại 63 tỉnh thành.

Toàn bộ các VPTĐL này đều áp dụng mô hình tiêu chuẩn dịch vụ mới – Customer Excellence Model, theo chiến lược lấy “Khách hàng làm trung tâm”. Theo kế hoạch dự kiến, đến cuối năm 2017, toàn bộ hệ thống các VPTĐL của Prudential trên toàn quốc sẽ hoàn tất việc áp dụng Mô hình này.

Mô hình dịch vụ tiêu chuẩn mới của Prudential được xây dựng và phát triển thông qua các VPTĐL với các tiêu chí: Tiêu chuẩn dịch vụ mới; Hình ảnh thương hiệu mới; Dịch vụ giao dịch bảo hiểm một cửa, Chất lượng phục vụ tốt nhất.

Đến với các Văn phòng Tổng Đại lý, khách hàng cũng được tư vấn nhanh hơn thông qua ứng dụng Pru-smart, thanh toán phí qua mạng, sử dụng hợp đồng điện tử, hóa đơn điện tử hay tìm kiếm thông tin, theo dõi hợp đồng trực tuyến tại cổng thông tin trực tuyến dành cho khách hàng (PruOnline)... hết sức nhanh chóng và thuận tiện. Đặc biệt, khi tham gia các sản phẩm bảo hiểm với Prudential, khách hàng còn được hưởng thêm quyền lợi chi trả viện phí.

Với việc triển khai mô hình này thì hiện nay việc chi trả bồi thường dưới 100 triệu của Prudential chỉ diễn ra trong khoảng 30 phút. Khâu phát hành hợp đồng cũng chỉ còn tính “bằng phút”, thay vì “bằng ngày hay tuần” như trước đây.

Quy trình bảo hiểm cũng được số hóa hoàn toàn với việc áp dụng công nghệ work-flow giúp đẩy nhanh quá trình thẩm định, xử lý và quản lý hồ sơ bảo hiểm. Prudential cũng là đơn vị tiên phong trong ngành bảo hiểm áp dụng bảng phân tích nhu cầu tài chính (FNA) trong việc tư vấn tất cả các sản phẩm nhằm giúp khách hàng có đủ thông tin lựa chọn sản phẩm phù hợp nhất dựa trên các nhu cầu về tích lũy, bảo vệ và đầu tư cũng như khả năng tài chính hiện tại của mình.

Ngoài ra, nhằm làm gia tăng sự thuận tiện và nâng cao gắn kết với khách hàng, Prudential cũng đã cho ra đời nhiều kênh tương tác hiện đại và thân thiện mới mẻ như: tương tác trực tiếp với Prudential thông qua ứng dụng PRUbot – chatbot tư vấn bảo hiểm trên nền tảng Facebook Messenger. Chat với PRUbot, Khách hàng sẽ được trợ giúp 24-7 về thông tin sản phẩm, chương trình khuyến mãi mới nhất của công ty, các thắc mắc về kênh nộp phí bảo hiểm, hoặc hỗ trợ khách hàng đặt lịch hẹn với các chuyên viên bảo hiểm bất kỳ khi nào họ muốn và ghi nhận những ý kiến để chuyển đến trung tâm xử lý dữ liệu chung.

Cùng với đó, khách hàng từ nay sẽ có thể mua bảo hiểm trực tuyến với thủ tục đơn giản, dễ dàng và thời gian chấp thuận hợp đồng bảo hiểm rút ngắn tối đa chỉ còn trong vòng 10 phút tại kênh thương mại điện tử trực tuyến e-Prudential.

Bình luận (0)

Lên đầu trang