Zoom cận cảnh dây đeo đa năng đang làm mưa làm gió trên những chiếc cặp của giới học sinh

Thứ Hai, 26/09/2016 17:21  | PV

|

Thời gian gần đây, trên balo, túi xách, cặp đi học của các bạn trẻ bỗng xuất hiện một phụ kiện mới lạ. Không chỉ dùng làm dây đeo cổ mà giờ đây dây đeo đa năng Subo còn được các bạn “biến tấu” thành phụ kiện trang trí cá tính với những slogan ngộ nghĩnh trên mỗi mặt dây.

Một sợi dây đeo không quá cầu kỳ nhưng lại trở thành một trào lưu cực “hot” được giới học sinh săn lùng. Theo nhiều bạn chia sẻ, lý do khiến dây đeo đa năng Subo làm mưa làm gió thời gian qua bởi tính tiện dụng của dây đeo khi có thể vừa làm đẹp cho mình, vừa trang trí cho cặp xách, balo của các bạn. Thử nghía qua một vài kiểu dây được giới học trò ưa dùng này nhé!

Cùng với mặt dây kem sữa chua Subo có nội dung“Soái ca chính là ta”, “Đẹp trai có gì sai”… thì dây đeo “Xinh gái có gì sai trái” rất được các bạn nữ ưa chuộng. Các câu nói ngộ nghĩnh này như một cách nghịch ngợm đáng yêu và đầy tự tin, bạn nhỉ?
Một bạn nam có chiều cao “khiêm tốn” vẫn rất tự tin với dây đeo cổ “Thấp thấp nhưng… đẳng cấp!”. Các dây đeo đa năng Subo đều có nhiều màu sắc khác nhau và phù hợp với bất kỳ chiếc áo nào của bạn
Khi kết hợp hai dây đeo treo trên những chiếc cặp này, dây đeo đa năng Subo lại trở thành một phụ kiện điểm nhấn, giúp bạn gây chú ý với bạn bè xung quanh!
Vừa khẳng định vẻ đẹp trai hot boy thứ thiệt của mình bằng câu “Soái ca chính là ta”và “Đẹp trai có gì sai?”, vừa tự tin với “Mắt một mí đầy ý chí” – Đó là cách mà bạn trai này kết hợp 3 dây đeo vừa là dây chuyền, vừa là móc khóa balo để khẳng định cá tính
Đồng phục học sinh với áo trắng quần/ váy xanh khiến ai cũng như ai, nhưng dây đeo đa năng với nhiều màu, nhiều hình ảnh đã giúp tạo ra sự khác biệt, cá tính riêng cho mỗi bạn trẻ
Bạn mũm mĩm, cận thị, mắt một mí, thậm chí là… nấm lùn đi chăng nữa thì cũng đừng tự ti mà hãy biến đó thành điểm mạnh của riêng mình bằng cách chọn dây: “Mũm mĩm thường…bí hiểm” hay “Kính cận tính cẩn thận”. Và còn nhiều nhiều những dây đeo có nội dung nhí nhảnh như “Tóc ngắn nhìn muốn cắn”, “Dáng cao yêu thể thao”…. tha hồ cho bạn lựa chọn

Làm sao để có được những dây đeo đa năng đáng yêu như thế? Dễ ẹc: từ nay đến hết 10/10 hoặc đến khi hết hàng hóa dùng để khuyến mại, chỉ cần mua 10 cây kem sữa chua Subo là có ngay 1 dây cá tính.

Bật mí chút xíu về kem sữa chua Subo nè: kem sữa chua Subo, một sản phẩm của thương hiệu quốc gia Vinamilk, khi ra mắt thị trường vào tháng 4 năm nay đã “khuấy động” các căn tin học đường và các điểm bán kem Vinamilk.

Giá chỉ 3.000 đồng/ cây, kem sữa chua Subo nhanh chóng trở thành món ăn vặt và tráng miệng được yêu thích nhất của học trò cả nước: Sữa chua ngon tuyệt, nay được đông thành kem. Cắn một miếng vào là cảm nhận ngay độ dẻo, mịn của sữa chua, vị chua chua ngọt ngọt cùng hương trái cây, thật đúng là “ngon tuyệt đỉnh”.

Từ nay đến hết ngày 10-10-2016 (hoặc đến khi hết sản phẩm khuyến mãi), khi mua 10 cây kem sữa chua Subo, bạn sẽ đuợc tặng ngay 1 dây đeo đa năng cá tính.

Hãy sưu tập trọn bộ 10 dây đeo độc đáo để khẳng định cá tính với bạn bè từng ngày, bạn nhé!

Sản phẩm có bán tại các điểm bán kem Vinamilk, siêu thị, cửa hàng giới thiệu sản phẩm Vinamilk trên toàn quốc

Bình luận (0)

Lên đầu trang