Nội dung chính báo CATP ngày 8-6-2015

Chủ Nhật, 07/06/2015 18:20  | Ban biên tập

|

(CAO) Cách đây 10 năm, hai băng cướp có vũ trang cùng hoành hành, một băng nhanh chóng bị xóa sổ, băng kia ngày càng táo tợn, sẵn sàng bắn giết để chiếm đoạt bằng được tài sản.

Tích cực truy xét nhưng phải đến hai năm sau, khi bóc gỡ một đường dây buôn ma túy, lực lượng công an mới khám phá ra băng tội phạm hung hãn. Chúng gồm hơn 20 tên đã gây ra 19 vụ giết người, cướp của, trộm cắp, lừa đảo và cả tổ chức sản xuất thuốc tây giả... (Bài Từ chuyên án ma túy phăng ra băng giết người tàn độc).

Lái xe cứng, sử dụng phương tiện vượt chướng ngại vật tốt, có phân công đồng bọn ngăn cản người truy đuổi nên mỗi lần ra tay, băng An “Luvias” đều “ăn hàng” trót lọt. Đang hào hứng với phương thức tác chiến “độc” mà hiệu quả của mình thì băng cướp này bị Đội Cảnh sát điều tra tội phạm về trật tự xã hội Công an quận 6 bắt gọn chỉ trong một ngày. (Bài Xóa sổ nhóm cướp giật bằng xe Luvias).

Có thâm niên bán hàng thuê ở chợ đêm Bến Thành đã gần 10 năm nên chị Nguyễn Thị Nhẹ (SN 1975, ngụ Q4) cảm thấy có duyên với nghề này. Niềm vui của chị là mỗi tối được ra sạp để bán những món hàng lưu niệm cho khách. Bao năm làm công nhưng tiền chỉ đủ trang trải cuộc sống nên chị Nhẹ ấp ủ được sở hữu một sạp hàng. Cũng từ đây chị lâm cảnh tiền mất nợ mang vì đã đặt nhầm niềm tin. (Bài Người “có… quan hệ rộng”).

Báo công an TP.HCM luôn đồng hành cùng bạn đọc

Đối với đồng bào dân tộc  ở Tây Nguyên, ngoại tình là tội “tày trời”, không thể chấp nhận được. Nếu phạm phải, đối tượng sẽ bị phạt theo phong tục địa phương: nặng thì bị đuổi khỏi làng vĩnh viễn, bản thân và gia đình phải sống trong sự dè bỉu, chê cười của người đời suốt thời gian dài. Vậy nhưng vẫn có không ít vụ xảy ra bất chấp dư luận... (Bài Sạt nghiệp vì ngoại tình).

Bên cạnh đó là nhiều thông tin thời sự trong nước và quốc tế mới nhất: Trắng đêm phục bắt gã làm thuê; Suốt đời nặng gánh vì con; Lúng túng xử lý người tâm thần; Kiểu thi công nguy hiểm; Hãi hùng với xe đưa rước công nhân; Chống tội phạm ở “đô thị vàng” Lao Bảo – kỳ 1: Đô thị sầm uất nơi biên giới; Vận chuyển 24.000 viên ma túy tổng hợp vào Việt Nam; Nghệ An: Bắt “trùm” bảo kê xe khách; Một thanh niên chết trong nhà nghỉ; Truyện ngôn tình có độc hại?; Ba khả năng có thể dẫn đến xung đột Trung – Mỹ ở biển Đông; Hiệp ước biên giới lịch sử Ấn Độ - Banladesh; Ngập rác trên dòng kênh ngàn tỷ; Băng trộm xe hơi liên tỉnh; Bắt kẻ lừa bán 5 cô gái vào động mại dâm ở nước ngoài; Bắt 700kg nầm heo nhập lậu từ Trung Quốc; Cần Thơ: Đánh sập 3 đường dây thầu đề…

Kính mời bạn đọc đón xem

BAN BIÊN TẬP

Bình luận (0)

Lên đầu trang