Dân khổ sở vì đường bụi mù mịt

Thứ Năm, 11/06/2015 21:35  | Lê Nghĩa

|

(CAO) Thời gian vừa qua, nhiều người dân sống gần đường Võ Văn Điều liên tục than phiền về tình trạng đường thi công dang dở, bụi mù mịt khiến người dân sống rất khổ sở.

Mỗi khi xe tải chạy qua, con đường chìm trong "làn sương" mù mịt

Đường Võ Văn Điều (đoạn từ ấp Trung Bình, xã Trung Lập Thượng đến Ấp Phước An, xã Phước Thạnh, H.Củ Chi, TP.HCM) vừa thi công tới giai đoạn trải cán sỏi đỏ thì ngừng hẳn từ cuối năm 2013. Từ đó đến nay, người dân ở đây phải sống trong cảnh ngộp thở do bụi mù trời mỗi khi có xe chạy ngang. Theo ghi nhận của chúng tôi, con đường dài hơn 1km toàn đất đỏ, bụi bay mù mịt cả con đường. Hàng trăm hộ dân phải dùng giấy carton, bao nilon để che chắn nhà cửa. Mọi vật dụng trong nhà như: bàn gế, tivi… luôn bám đầy bụi bặm. “Sao không rải nhựa cho xong con đường” trở thành câu hỏi trăn trở chung của hàng trăm hộ dân nơi đây.

Ông Nguyễn Tấn Phú - một người dân than thở: “Mùa nắng, các hộ dân hai bên đường phải sống trong cảnh bị ngộp thở vì hít thở phải bụi đường. Không chỉ vậy, chỉ cần một cơn mưa nhỏ, con đường trở nên trơn trợt, đầy sình lầy rất bất tiện và nguy hiểm cho người dân trong việc đi lại”.

Bình luận (0)

Lên đầu trang