Nội dung Báo CATP ngày 14-8-2017: Yêu không được thì… “xử”

Chủ Nhật, 13/08/2017 19:58  | Ban Biên tập

|

Chỉ trong thời gian ngắn, tại Đồng Nai xảy ra 4 vụ án mạng đặc biệt nghiêm trọng, tất cả đều liên quan đến chuyện tình ái khiến các bậc phụ huynh không khỏi bùi ngùi vì mất đi những đứa con bao năm nuôi nấng.

* Trong lúc cô đơn, chị Hoàng Thanh Trúc Mai (SN 1989) cảm thấy động lòng trước sự chiều chuộng của người đàn ông tên Lê Thanh Bình (SN 1987). Quen được một tháng, phát hiện Bình có những biểu hiện bất thường, Mai đòi chia tay. Nhiều lần muốn gặp người đẹp để giãi bày nhưng đều bị khước từ, Bình đã ra tay giết người. Trước vành móng ngựa, dù bị cáo bày tỏ sự ăn năn nhưng vẫn không thoát khỏi án tử. (Bài Kẻ máu lạnh quỳ trước vành móng ngựa).

* Chỉ trong thời gian ngắn, tại Đồng Nai xảy ra 4 vụ án mạng đặc biệt nghiêm trọng, tất cả đều liên quan đến chuyện tình ái khiến các bậc phụ huynh không khỏi bùi ngùi vì mất đi những đứa con bao năm nuôi nấng. Vụ án nóng hổi xảy ra vào chiều 11-8 tại xã Bình Sơn (H. Long Thành) đã cướp đi mạng sống của 2 người. Nếu khẩu súng không bị kẹt đạn đã trở thành vụ thảm sát bởi kẻ yêu đương mù quáng liên tục trút đạn vào đám đông. (Bài Yêu không được thì… “xử”).

* Sau thời gian theo dõi, lúc 16 giờ 30 ngày 10-8, Đội CSHS Công an quận Gò Vấp ập vào kiểm tra Cty TNHH dịch vụ vui chơi giải trí Vương Miện 666 (đường Phan Văn Trị, P7), bắt quả tang 15 đối tượng đang say sưa bắn cá và bắn thú ăn tiền. Do bị đột kích bất ngờ, các con bạc không kịp tẩu toát. Tại hiện trường, lực lượng chức năng thu giữ 6 máy game và hơn 100 triệu đồng. (Bài Triệt phá ổ bạc trá hình).

* Theo phong tục của người Giẻ Triêng ở Kon Tum, “rừng ma” là nơi thiên táng cho những sinh linh xa lìa cõi thế và cũng là nơi sinh sống, trụ ngụ của thần linh cùng linh hồn người chết. Chính vì thế, từ già làng cho đến trẻ nhỏ đều hiểu rằng “rừng ma” là nơi bất khả xâm phạm, là cấm địa linh thiêng… đã tồn tại lâu đời như một định chế bất di bất dịch… (Bài Những cổ quan tài treo trong “rừng ma”).

Bên cạnh, nhiều thông tin thời sự trong nước và quốc tế mới nhất: Bóng hồng qua cửa; Xây dựng Luật thuế tài sản: Phải phù hợp với sức dân; Băng đòi nợ thuê truy sát tận nhà; Trong thế giới người lùn; Bãi biển đẹp nhất Đà Nẵng đang bị bức tử; Vũng Tàu: Xử lý người đàn ông báo tin giả; Kiếm 5 tỷ đồng bằng… nước bọt; Thừa Thiên – Huế: Bắt cán bộ thi hành án có hành vi tham ô; Cuộc thi Hoa hậu Hoàn vũ Việt Nam 2017: Tham vọng trở thành nữ hoàng sắc đẹp của các cô gái trẻ; Sạt lở vùi lấp một ngôi nhà, bé gái 5 tuổi tử vong; Interpol Việt Nam – chuyện bây giờ mới kể; Người báo thời tiết cho hàng ngàn con tàu xa bờ; Phát hiện 150 bánh heroin giấu trên thùng xe tải; Trộm liên tiếp đột nhập trụ sở cơ quan, doanh nghiệp; Bắt đối tượng giết người sau 10 năm lẩn trốn; Xóa sổ 2 tụ điểm ma túy lớn; Tuyển dụng lao động kiểu... “trái đắng bọc đường”; Dự án nạo vét biển Cửa Việt “dậy sóng”; Truy bắt nhóm côn đồ đập phá tiệm cầm đồ; Campuchia: Y án với ông Sam Rainsy vì xúc phạm Thủ tướng Hun Sen…

Kính mời bạn đọc đón xem!

Bình luận (0)

Lên đầu trang