Nội dung chính báo CATP ngày 5-8-2017: Những 'cái bắt tay' hành người bệnh

Thứ Sáu, 04/08/2017 21:16  | Ban Biên tập

|

(CAO) Họ là những bác sĩ đã bị sa thải hoặc thiếu lương tâm đang lén lút hành nghề trái qui định. Để moi được tiền người bệnh, số bác sĩ này câu kết với đám “cò” trước cổng một số bệnh viện, chủ yếu nơi có chuyên khoa điều trị các bệnh “khó nói” như da liễu, phụ khoa…, khiến không ít người nhẹ dạ cả tin đã sập bẫy (Bài Những “cái bắt tay” hành người bệnh).

Nghiện ma túy nặng, được gia đình đưa đi cai nhiều lần nhưng khi về địa phương, “quý tử” vẫn không đoạn tuyệt được với “cái chết trắng”. Chẳng nghề nghiệp, thiếu tiền tiêu xài, trong cơn vã thuốc, hắn xách xe rảo quanh nhiều tuyến đường tìm sơ hở để ra tay…(Bài “Hạ gục” tên cướp manh động).

Rượu vào, trong cơn say bí tỉ, chỉ vì những lời lẽ tranh cãi vô thưởng vô phạt mà hai người vốn là bạn nhậu đã quay sang thành kẻ thù không đội trời chung. Sau cuộc tỉ thí, người chết, kẻ lâm cảnh tội tù là cái giá cho bữa nhậu mà có lẽ suốt đời “đệ tử lưu linh” này chẳng thể quên được (Bài Chén rượu biến bạn thành thù).

Năm 2011, sử dụng bí danh, Elizabeth Wettlaufer đăng trên mạng bài thơ về một phụ nữ giết người để dập tắt nỗi khát khao điên dại của mình và bình luận thêm rằng, hành vi này khiến đối tượng cảm nhận được sức mạnh của bản thân, để rồi trong gần 10 năm, Wettlaufer đã nhiều lần thấy mình “mạnh mẽ” hơn sau khi 14 bệnh nhân cao tuổi chết hoặc bị đẩy gần đến tay tử thần, bởi những mũi insulin tiêm quá liều do nữ y tá này thực hiện… (Bài Nữ y tá “máu lạnh”).

Bên cạnh đó, số báo ngày mai còn có nhiều thông tin thời sự trong nước và quốc tế mới nhất: Làm du lịch giữa đại ngàn Trường Sơn; Tài xế Grab “cầm nhầm” hơn 2.000 đôla Úc của du khách; Thông đồng “rút ruột” tiền bồi thường; 4 vụ tai nạn, 4 ngươi chết trong 1 ngày; 7 tháng đầu năm 2017: Hơn 500 người thiệt mạng vì tai nạn, thiên tai, sự cố…; Khi người tình cũ giở chiêu “phim đen”; Cần quan tâm đến các hộ dân khi lập lại trật tự đô thị; Thừa Thiên - Huế: Xe cấp cứu tông chết người; Từ Sài Gòn xuống Long An trộm tài sản; Cô giáo mầm non lừa đảo chiếm đoạt tài sản; Vụ “hàng tỷ đồng phục vụ dự án, đề tài khoa học đi về đâu?”: Bắt chánh thanh tra Sở Khoa học - Công nghệ; Ông lão 77 tuổi sập bẫy tình; Nồi cháo nghĩa tình của gã giang hồ một thời ngang dọc; Phi tang không thành lượng ma túy lớn; Úc: Tiết lộ hai âm mưu khủng bố cực kỳ tinh vi…

Kính mời bạn đọc đón xem

BAN BIÊN TẬP

Bình luận (0)

Lên đầu trang