Nội dung Báo CATP ngày 22-7-2017: Chưa ra tù đã lên kế hoạch buôn “hàng trắng”

Thứ Sáu, 21/07/2017 21:07  | Ban Biên tập

|

Gặp nhau trong tù, bộ ba cùng bàn tính kế hoạch buôn án ma túy. Ngày ra trại, người về phương Bắc kẻ lưu lạc trời Nam, cả bọn lập thành đường dây buôn “hàng trắng” như kế hoạch đã định với những chuyến hàng xuyên Bắc - Nam.

* Phong trào tập gym nở rộ vài năm gần đây trở thành tín hiệu tốt cho thấy sự quan tâm đến việc rèn luyện sức khỏe và hình thể đang tăng cao, đặc biệt là trong giới trẻ. Tuy nhiên, điều đáng lo lắng hiện nay là tình trạng người tập lạm dụng chất kích thích cơ bắp để nhanh chóng đạt được thân hình “hoàn hảo” như mong muốn, bất chấp từng xảy ra những biến chứng nghiêm trọng dẫn đến tử vong (Bài Căng cơ coi chừng thành … teo cơ).

* Gặp nhau trong tù, bộ ba cùng bàn tính kế hoạch buôn án ma túy. Ngày ra trại, người về phương Bắc kẻ lưu lạc trời Nam, cả bọn lập thành đường dây buôn “hàng trắng” như kế hoạch đã định với những chuyến hàng xuyên Bắc - Nam, mà chẳng ngờ lưới pháp luật đang giăng đợi những “con thiêu thân” mê muội trong vòng xoáy tội ác (Bài Chưa ra tù đã lên kế hoạch buôn “hàng trắng”).

* Từ quê, bị cáo lên thành phố phụ hồ mưu sinh, trong một lần xảy ra va quẹt với 2 thanh niên trẻ trên đường, bị rượt đánh, bị cáo dùng dao chống trả khiến nạn nhân tử vong. Khi nghe hội đồng xét xử tuyên án 2 năm tù, nhẹ hơn mức đề nghị của Viện kiểm sát, người mẹ nghèo vì quá xúc động đã ngã ngất ngay trong phiên xử… (Bài Đánh nhau sau tai nạn giao thông, người chết, kẻ vào tù).

* Gần 10 năm trước, khi vận động tòa án ân xá cho Gregory Green sau 16 năm thụ án tù về tội sát hại người vợ đang mang thai, mục sư Fred Harris không ngờ có một ngày, đến lượt con gái ông phải chứng kiến cảnh cả 4 đứa cháu ngoại của ông đều chết dưới bàn tay kẻ cuồng sát (Bài Chàng rể lấy oán trả ân).

Bên cạnh, nhiều thông tin thời sự trong nước và quốc tế mới nhất: Người thành phố ngán ngẩm với công trường bị vẽ bậy, bôi bẩn; Bắt nữ quái điều hành nhóm “gái gọi” quy mô; Hỗn chiến kinh hoàng từ mâu thuẫn của bạn gái; 30 năm tù cho những kẻ sống nhờ “hàng trắng”; Tìm nhà tái định cư cho dự án Kênh Tẻ; Ba con nghiện lãnh án vì mua bán ma túy; Chém người, cướp điện thoại vì để xe lấn đường; Chuyện hàng tuần: Văn hóa giao thông; Bình Định: Vì sao người dân xã Nhơn Tâm phải dùng nước hồ, suối?; Chiếc sà lan trị giá gần 2 tỷ đồng bỗng dưng “bốc hơi”; Hàng trăm tấn cá chết trắng bè; Bộ Công an khẩn trương điều tra việc sản xuất, kinh doanh phân bón giả; Tham vọng vươn xa, Hải quân Trung Quốc điều tàu tới Baltic…

Kính mời bạn đọc đón xem!

Bình luận (0)

Lên đầu trang