Nội dung Báo CATP ngày 26-4-2018: Thám tử giấu mặt

Thứ Tư, 25/04/2018 22:25  | Ban Biên tập

|

Từ nguồn tin mật báo của một thám tử vô danh để lại trên vỏ bao thuốc lá trong quán cà phê “một đối tượng lạ mặt vừa xuất hiện tại thị trấn có dấu hiệu nghi vấn mua bán ma túy, cao trên 1,6m, thường mặc áo thun màu xám tro, tóc ngắn, đội nón lưỡi trai màu xanh lá cây…”

* Thời gian gần đây, cái tên "Hội thánh của đức Chúa trời" đang làm “nóng” dư luận khi đưa ra luận điệu sai trái về ngày tận thế, cho rằng con người không phải do cha mẹ sinh ra, cần đập bỏ bát hương thờ tổ tiên... Hiện các thành viên của "hội thánh" đang ra sức lôi kéo, dụ dỗ người dân tham gia. Hàng nghìn người đã mê muội bỏ nhà cửa, xao nhãng chuyện học hành, bỏ bê công việc, kéo theo không ít hệ lụy đau lòng… (Bài Giải mã “Hội thánh đức Chúa trời”).

* Mặc dù biết rõ bản thân đang bị phát lệnh truy nã toàn quốc về tội “trộm cắp tài sản” nhưng đối tượng vẫn không từ bỏ con đường phạm pháp, ngang nhiên “hành nghề” ở một nơi cách lần đầu gây án khá xa. Cứ ngỡ công an sẽ không bắt được mình, tuy nhiên “lưới trời lồng lộng tuy thưa nhưng khó lọt”… (Bài Đang bị truy nã vẫn trộm cắp).

* Từ nguồn tin mật báo của một thám tử vô danh để lại trên vỏ bao thuốc lá trong quán cà phê “một đối tượng lạ mặt vừa xuất hiện tại thị trấn có dấu hiệu nghi vấn mua bán ma túy, cao trên 1,6m, thường mặc áo thun màu xám tro, tóc ngắn, đội nón lưỡi trai màu xanh lá cây…”, các trinh sát vào cuộc và chẳng khó khăn gì đã nhận diện được hung thủ ở thị trấn vùng biên bé nhỏ, thưa dân, khách vãng lai không nhiều này… (Bài Thám tử giấu mặt).

* Người phụ nữ đã qua 2 đời chồng ấy không có việc làm ổn định, nghiện ma túy đá và thuốc lắc, sống buông thả, trụy lạc. Tại nhà riêng của ả có một phòng được thiết kế chỉ để “bay” và “lắc”... Quá trình theo dõi, trinh sát phát hiện đối tượng có quan hệ mật thiết với người đàn ông có cái tên nước ngoài là Tomy. Vài tháng một lần, người này trở về Việt Nam lén lút gặp ả, sau đó cùng chú ruột thường xuyên đến một công ty chuyển phát nhanh để nhận hàng gửi từ châu Âu về, dưới hình thức món ăn... (Bài “Bầu sô” ca nhạc cầm đầu đường dây ma túy từ châu Âu về Việt Nam).

Bên cạnh, nhiều thông tin thời sự trong nước và quốc tế mới nhất: Vùng căn cứ cách mạng làm giàu nhờ cây sâm Ngọc Linh; 22 căn nhà bị thiêu rụi ở An Giang: Người dân lâm cảnh khốn cùng; Điều tra vụ cả nhà thương vong trong tiệm cầm đồ; “Bầu sô” ca nhạc cầm đầu đường dây ma túy từ châu Âu về Việt Nam; Ba cha con cùng đi cướp; Trả giá đắt vì ham tiền bất chính; Kẻ cuồng yêu sát hại hai người lãnh án tử; Phú Quốc - Kiên Giang: Dân chưa đồng ý giá đền bù, chủ đầu tư đã cho san ủi?; Thêm một “ma nhớt” bị bắt; Sét đánh hai vợ chồng tử vong; 4 người trong gia đình gặp nạn khi đi làm nương; Sập giàn giáo, nhiều người thương vong; Xưởng gỗ cháy lớn trong mưa; Huấn luyện viên Miura tự tin CLB TPHCM sẽ lọt vào top 3; Giả làm khách để cướp tài sản của xe ôm; Điều tra kẻ vừa đánh CSGT vừa la làng; 800 con sán trong ống mật của người thích ăn gỏi cá; Vụ “buôn lậu dầu sôi sục trên biển Tây Nam”: Phạt 4 tàu và tịch thu hơn 36.000 lít dầu; Dự án FLC Quảng Ngãi: Quy mô dự án phải tỉ lệ thuận với thời gian chuẩn bị; Học sinh suýt mù mắt, nhà trường vẫn thản nhiên?; Mỹ đề xuất dự luật về quyền riêng tư truyền thông xã hội; Trước thềm Hội nghị thượng đỉnh liên Triều: Người dân Hàn Quốc hy vọng vào hòa bình hơn thống nhất;…

Kính mời bạn đọc đón xem!

Bình luận (0)

Lên đầu trang