Nội dung Báo CATP ngày 20-4-2018: Tử thi lên tiếng

Thứ Năm, 19/04/2018 20:38  | Ban Biên tập

|

Gã chồng có máu “hoạn thư” ở Đồng Nai sau khi nổi cơn ghen đã dùng dao rạch bụng người vợ chung sống suốt 20 năm, bỏ xác vào bao ném xuống giếng; chỉ vì muốn túi rủng rỉnh để sang Campuchia sát phạt, con nghiện đỏ đen ở An Giang đã xuống tay với người tình, nhét xác vào valy chở đến cầu Cần Thơ đẩy xuống sông Hậu

* Sau khi kết bạn qua Facebook, thấy đối tượng rành mạng xã hội, người thanh niên ấy đã nhờ sửa hộ tài khoản của mình trên website... Sau khi gửi đường link, “chuyên gia công nghệ” bảo click vào. Nạn nhân làm theo mà không ngờ đã vướng vào chiêu lừa đảo tinh vi của “bạn ảo” (Bài Chiếm đoạt tài khoản, mạo danh chồng nạn nhân lừa hơn 200 triệu đồng).

* Gã chồng có máu “hoạn thư” ở Đồng Nai sau khi nổi cơn ghen đã dùng dao rạch bụng người vợ chung sống suốt 20 năm, bỏ xác vào bao ném xuống giếng; chỉ vì muốn túi rủng rỉnh để sang Campuchia sát phạt, con nghiện đỏ đen ở An Giang đã xuống tay với người tình, nhét xác vào valy chở đến cầu Cần Thơ đẩy xuống sông Hậu; còn cặp song sinh ở Quảng Trị mê game online sát hại người phụ nữ mua bán ve chai, ném xác xuống dòng Thạch Hãn. Hai án tử hình là điều khó tránh; riêng cặp song sinh khi phạm tội chưa đủ 18 tuổi nên nhận 18 năm tù - mức án cao nhất đối với bị cáo vị thành niên… (Bài Tử thi lên tiếng).

* Sau khi sang khu vực Tam Giác Vàng mua 24.000 viên ma túy tổng hợp, 3 đối tượng đang tìm cách đưa vào Việt Nam tiêu thụ thì bị bắt giữ. Đường dây này hoạt động đã lâu với nhiều thủ đoạn đối phó tinh vi, đã vận chuyển trót lọt nhiều chuyến “hàng” lậu vào trong nước (Bài Chặn đứng 24.000 viên ma túy tổng hợp vào Quảng Bình).

* Hơn 20 năm trước, chiếc thuyền chở 85 người vượt hồ Sông Rác (xã Kỳ Phong, huyện Kỳ Anh, Hà Tĩnh) để lên núi chặt củi chẳng may bị chìm. Cùng làm nghề đưa đò, bà Nguyễn Thị Hệ và con trai cứu được 34 người đưa vào bờ an toàn. Đã có công lớn giúp hàng chục người thoát khỏi miệng “hà bá” với những bằng khen, huy hiệu được vinh danh, nhưng xót xa thay, đến cuối đời người phụ nữ 66 tuổi ấy vẫn chưa thôi quay quắt về khoản nợ vay mua đò chưa trả nổi, có nguy cơ phải ra đường ở (Bài Người phụ nữ cứu 34 nhân mạng trong vụ chìm thuyền năm 1996: Đời sống gặp nhiều khó khăn).

Bên cạnh, nhiều thông tin thời sự trong nước và quốc tế mới nhất: Bỗng dưng bị đánh vỡ sọ; Bắt giam cán bộ thuế làm giả sổ đỏ bán cho dân; 18 năm tù cho kẻ sát hại tình địch; Bắt hai tên trộm từ camera; TPHCM: Một ngày, 2 vụ cháy nhà xưởng; Nhớt máy tràn mặt đường, CSGT cùng dân dọn dẹp; Tránh xe máy, ôtô Audi leo lên vỉa hè bể nát; Vụ dân phản đối lắp đặt cột quan trắc gió: Phát hiện rừng dương bị chặt phá; Dân khốn khổ vì công ty gạch men gây ô nhiễm; Nhà mạng nói gì về việc bổ sung ảnh chân dung; Siêu máy bơm chống ngập đường Nguyễn Hữu Cảnh: Đánh giá thêm trường hợp triều cường cao kết hợp mưa lớn; Một số điều chỉnh Giải thưởng văn học nghệ thuật TPHCM 5 năm lần 2; U19 Việt Nam học được nhiều điều từ U19 Mexico; Vì sao Công Phượng mờ nhạt trong màu áo Hoàng Anh Gia Lai?; Thái Lan thừa nhận khả năng IS xâm nhập; Tổng thống Donald Trump để ngỏ khả năng dừng cuộc gặp với ông Kim Jong Un…

Kính mời bạn đọc đón xem!

Bình luận (0)

Lên đầu trang