Phụ huynh bị phạt 2,5 triệu đồng vì… tát cô giáo

Thứ Sáu, 13/04/2018 17:12  | Nguyễn Nhân

|

(CAO) Trong người có hơi men, nghe con gái nói bị bạn học đánh, ông Trần Văn Vũ (có con học lớp 1) rủ bạn nhậu đến trường hỏi cho ra lẽ. Trong lúc cô giáo đang giải thích thì ông này bất ngờ tát nhiều cái vào mặt khiến giáo viên này bị choáng váng.

Theo đó, vào chiều ngày 2-4, trong giờ học phụ đạo, em T.T.N.Y. (lớp 1G, Trường Tiểu học Phạm Hồng Thái – đóng tại P.Mỹ Hòa, TP.Long Xuyên, An Giang) bị một học sinh (HS) nam đánh. Khi tan học, em Y. kể lại chuyện với mẹ. Nghe thấy con gái bị ức hiếp, ông Vũ (cha Y.) liền rủ một bạn nhậu đến trường lúc người đầy hơi men.

Đến trường ông Vũ gặp cô N.T.T.D. (chủ nhiệm em Y.) hỏi về việc con mình bị đánh. Trong lúc giáo viên (GV) này đang giải thích bất ngờ ông Vũ xông tới tát nhiều cái vào mặt cô D. Thấy đồng nghiệp bị hành hung, một cán bộ trường chạy đến can ngăn. Ngay sau đó, Ban Giám hiệu Trường TH Phạm Hồng Thái báo cáo với Công an P.Mỹ Hòa và Phòng Giáo dục và đào tạo (GD-ĐT) TP.Long Xuyên sự việc trên.

Trường học nơi xảy ra vụ việc

Nhận được tin báo, Công an P.Mỹ Hòa nhanh chóng có mặt ghi nhận lời khai ban đầu và tiến hành giải quyết theo thẩm quyền. Đến ngày 4-4, gia đình ông Vũ đến gặp cô D. xin lỗi về những hành động sai trái trước đó.

Bà Lê Thị Tú Anh, Phó trưởng Phòng GD-ĐT TP.Long Xuyên cho biết: Việc ông Vũ hành hung cô D. đã bị UBND P.Mỹ Hòa xử phạt hành chính 2,5 triệu và buộc bồi thường chi phí thuốc men 1,5 triệu đồng liên quan đến hành vi xâm phạm sức khỏe người khác. Riêng người đi cùng là Nguyễn Văn Vũ Linh bị phạt 200 ngàn đồng vì hành vi gây mất trật tự tại trường học.

Tại buổi hòa giải ông Vũ nói trong lúc có rượu không kiềm chế được hành động của bản thân nên sau đó đã tiến hành xin lỗi cô D.. Đến nay, giữa cô D. và phụ huynh em Y. đã giải hòa xong.

Bình luận (0)

Lên đầu trang