Nội dung Báo CATP ngày 9-4-2018: Gã tiếp thị cà phê bán vợ bạn và người yêu sang Trung Quốc

Chủ Nhật, 08/04/2018 18:17  | Ban Biên tập

|

Năm 2015, Phạm Thanh Sang (32 tuổi, ngụ H. Lai Vung, Đồng Tháp) làm tiếp thị cho hãng cà phê và chung sống như với chồng với một phụ nữ tại Thanh Hóa. Từ đây, Sang quen biết với Trần Thị Xen (33 tuổi), có chồng người Trung Quốc...

* Vụ án mạng xảy ra trong đêm giữa rừng cao su vắng vẻ thuộc xã Bàu Cạn (huyện Long Thành, tỉnh Đồng Nai) khiến việc tìm nhân chứng như mò kim đáy bể. Nhưng với tinh thần làm việc cao độ của Phòng CSHS Công an tỉnh Đồng Nai, đặc biệt là lực lượng Công an xã Bàu Cạn, chưa đầy 24 giờ sau, cơ quan chức năng đã tìm ra kẻ thủ ác. (Bài Bắt được hung thủ đánh chết người trong rừng cao su).

* Vụ dàn cảnh trộm hơn 103 chiếc điện thoại ở cửa hàng Viettel vừa bị CAQ Tân Phú khám phá thành công đã lật tẩy một vở kịch đầy mưu mô của gã quản lý và tay bảo vệ tham lam. Cũng từ đây, thực trạng về việc quản lý và giám sát bảo vệ thêm một lần nữa được gióng lên hồi chuông cảnh báo khi có nhiều sự thật được phanh phui bất ngờ... (Bài Từ vụ dàn cảnh trộm 150 chiếc điện thoại ở cửa hàng Viettel: Dễ như đi làm… bảo vệ).

* Năm 2015, Phạm Thanh Sang (32 tuổi, ngụ H. Lai Vung, Đồng Tháp) làm tiếp thị cho hãng cà phê và chung sống như với chồng với một phụ nữ tại Thanh Hóa. Từ đây, Sang quen biết với Trần Thị Xen (33 tuổi), có chồng người Trung Quốc. Do biết các chủ chứa mại dâm nên Xen thỏa thuận với Sang tìm các cô gái trẻ ở vùng quê miền Tây lừa bán để hưởng hoa hồng. (Bài Gã tiếp thị cà phê bán vợ bạn và người yêu sang Trung Quốc).

* Vụ án từng gây chấn động dư luận với 59 bị cáo hầu tòa với hai tội “tổ chức đánh bạc” và “đánh bạc”. Sau khi có bản án phuc thẩm năm 2015, dư luận lại xôn xao vì nhiều bị cáo trong đường dây đánh bạc quốc tế “khủng” này chỉ nhận mức án quá nhẹ. Qua xem xét, TAND tối cao đã ra phán quyết giám đốc thẩm đối với 11 bị cáo, để TAND cấp cao tại TPHCM xét xử lại nhằm đảm bảo tính nghiêm minh của pháp luật. (Bài Đường dây đánh bạc “khủng” qua trang web “M88.com”: Bất thường 11 con bạc đồng loạt được hưởng án treo).

Bên cạnh, nhiều thông tin thời sự trong nước và quốc tế mới nhất: Vụ hỗn chiến bằng súng ở Nhơn Trạch, Đồng Nai: Bắt giám đốc công ty bảo vệ và 4 nhân viên; Lúa lậu “tràn” qua vựa lúa; Nhân viên nhà hỏa táng trả 2 lượng vàng cho người mất; Tự sát trong ngôi nhà chục tỷ; Nước thải hôi thối đổ thẳng ra biển Đà Nẵng; Triệt phá băng cướp nghiện game; Những thách thức về an ninh an toàn ngân hàng; Long An: Trên 41 cây số đường biên giới hư hỏng nghiêm trọng; Đi tìm thủ phạm bức tử hồ Suối Hai; Rác nguy hại vẫn ngang nhiên gây ô nhiễm môi trường; Tóm đối tượng truy nã trốn sang Lào; Vạch mặt gã hàng xóm bất lương; Khởi tố nhiều đối tượng đánh bạc; Bắt nghi can giết người, chém công an; Ôtô chở gỗ lậu đâm xe kiểm lâm; Mỹ lo ngại tính sẵn sàng chiến đấu của quân đội;…

Kính mời bạn đọc đón xem!

Bình luận (0)

Lên đầu trang