Nội dung chính Báo CATP ngày 3-4-2018: Mẹ “tuồn” ma túy vào trung tâm cai nghiện cho con bán kiếm lời

Thứ Hai, 02/04/2018 23:42  | Ban Biên tập

|

Mặc dù con trai đang cai nghiện trong một trung tâm, nhưng Lương Thị Soa (SN 1960, trú bản Bay, xã Nga My, H. Tương Dương, Nghệ An) vẫn nhiều lần cất giấu ma túy trong đồ thăm nuôi đưa vào cho con sử dụng và bán lại cho các con nghiện kiếm lời.

* Một tổ chức đánh bạc qua mạng với quy mô “khủng” vừa được bóc trần sau điều tra của Bộ Công an, làm lộ diện những “ông trùm” cá độ ngàn tỷ với thủ đoạn tinh vi cùng hệ thống mắt xích phức tạp đi kèm. “Bong88.com” – trang mạng cá cược đã quá nổi tiếng với dân cờ bạc khắp cả nước, nhưng việc chúng được vận hành, tổ chức như thế nào và ăn chia ra sao thì ít ai biết đến. (Bài Những đường dây tiếp thị… mạng banh”).

* Mặc dù con trai đang cai nghiện trong một trung tâm, nhưng Lương Thị Soa (SN 1960, trú bản Bay, xã Nga My, H. Tương Dương, Nghệ An) vẫn nhiều lần cất giấu ma túy trong đồ thăm nuôi đưa vào cho con sử dụng và bán lại cho các con nghiện kiếm lời. Công an đã điều tra, xác lập chuyên án triệt phá đường dây đưa ma túy từ bên ngoài gửi vào trung tâm cai nghiện. (Bài Mẹ “tuồn” ma túy vào trung tâm cai nghiện cho con bán kiếm lời).

* Phát hiện người đàn ông mặc quần đùi cùng chiếc áo lao động rách rưới lững thững đi bộ trên đường tránh QL1A, người dân đã gọi điện trình báo công an. Do người này nói tiếng Việt không rõ ràng, không có giấy tờ tùy thân nên được đưa về trạm CSGT cửa ô Hòa Nhơn (Phòng CSGT đường bộ, đường sắt CATP Đà Nẵng). Sau khi đã tỉnh táo, ông ta cho biết do bị quỵt tiền nên trốn chạy khỏi mỏ vàng ở Khâm Đức (Quảng Nam) suốt 6 ngày liền. (Bài Phu vàng trốn khỏi “địa ngục”)

* Thấy người lạ cứ ngắm nghía nhà mình, tay cầm bản photo giấy chứng nhận quyền sở hữu nhà ở và quyền sử dụng đất ở (sổ hồng), gia chủ dò hỏi thì người này bảo để giới thiệu khách mua. Mượn giấy tờ xem thấy đúng số nhà mình nhưng đứng tên người khác, chủ nhà tá hỏa tìm hiểu mới hay căn nhà hơn chục tỷ đồng bỗng dưng sang tên chủ mới dựa trên “hợp đồng ủy quyền” được công chứng hẳn hoi. (Bài Khuất tất quanh một vụ công chứng).

Bên cạnh, nhiều thông tin thời sự trong nước và quốc tế mới nhất: Điều tra Công ty Nhất Tín hoạt động kiểu xã hội đen; Cô gái bị bắn tử vong trong phòng trọ; Nữ cảnh sát chuyên áp giải tội phạm; Xóa sổ đại lý cung cấp hung khí qua mạng lớn; Vụ bé trai 8 tuổi nghi bị người tình của mẹ đánh chết: Lời hai của gã dượng hờ; Vị khách sộp và lần chuyển tiền ngoạn mục; Tóm 2 “đá xế” trong ngày; Cuộc chiến thương mại leo thang, Trung Quốc bóp nghẹt hàng hóa Mỹ; Nhà hàng, quán nhậu “xẻ thịt” công viên; Hai nam sinh tử vong bất thường tại hồ; Bị mất con gà, đâm hàng xóm suýt chết; Truy tìm nhóm thanh niên có “trò tiêu khiển” quái đản; “Hung thần” tông xe máy gãy đôi rồi bỏ chạy; Bắt “yêu râu xanh” xâm hại bé gái thiểu năng; Đại sứ Nga: Đầu độc Skripal là hành động khiêu khích của tình báo Anh; Xe khách cán chết người trước cổng trường Đại học Luật; Phá ổ bạc “2 trong 1”, thu hơn 400 triệu đồng; Bắt hai nhóm đối tượng bắt người trái pháp luật…

Kính mời bạn đọc đón xem!

Bình luận (0)

Lên đầu trang