Nội dung Báo CATP ngày 31-3-2018: Khách ‘sộp’ mua bún bò

Thứ Sáu, 30/03/2018 20:09  | Ban Biên tập

|

Thủ đoạn lừa đảo người nghèo một cách tinh vi đang diễn ra tại các vùng ven TP.HCM. Tuy tài sản thiệt hại giá trị không lớn nhưng đó là vốn liếng dành dụm mưu sinh của những người buôn bán nhỏ, vậy mà chỉ trong chốc lát đã bị những kẻ bất lương nhẫn tâm chiếm đoạt…

* Để chiếm đoạt tiền ngân hàng, đối tượng sử dụng tiền vay tại 13 khế ước nhận nợ của hợp đồng tín dụng xuất khẩu trả cho khoản nợ tại các đơn vị tín dụng khác khác và chi tiêu cho mục đích cá nhân, sau đó chỉ đạo kế toán lập giả báo cáo kết quả kinh doanh từ lỗ trên thực tế thành có lãi để vay tiền ngân hàng, tiếp tục vòng quay lừa đảo... (Bài Đại gia Tòng “Thiên Mã” chiếm đoạt 150 tỷ đồng như thế nào?).

* Thủ đoạn lừa đảo người nghèo một cách tinh vi đang diễn ra tại các vùng ven TPHCM. Tuy tài sản thiệt hại giá trị không lớn nhưng đó là vốn liếng dành dụm mưu sinh của những người buôn bán nhỏ, vậy mà chỉ trong chốc lát đã bị những kẻ bất lương nhẫn tâm chiếm đoạt… (Bài Khách “sộp” mua bún bò).

* Loại hình đánh bạc công nghệ cao như RikVip được tải dưới các ứng dụng cho điện thoại và máy tính giúp con bạc có thể chơi mọi lúc mọi nơi, trong khi mạng lưới “chân rết” của nó trải khắp toàn quốc, luồn lách vào từng ngõ phố thành thị đến xóm áp nông thôn, lôi kéo người dân vào trò may rủi. “Kiếm củi ba năm, thiêu rụi một giờ”, hầu hết con bạc đều thua, hàng ngàn tỷ đồng chui vào túi các nhà cái và hệ lụy để lại khiến cả gia đình phải gánh chịu, không biết đến bao giờ mới khắc phục được…(Bài “Bóng ma” RikVip/Tip Club).

* Trở về nhà sau khi đưa hai con đến trường, Karen Samson hối hả lao vào dọn dẹp nhà cửa. Cô tái mặt khi thấy trên sàn buồng tắm có dấu chân lạ. Một phút sau, người phụ nữ ấy cảm thấy ánh thép lạnh toát gí vào thái dương trong lúc đang hoảng hốt cầu cứu cô bạn thân. Vụ án Jeffery Sampson vì ghen tuông bóng gió đã bắn chết hai người vô tội là vợ chồng Brandy Hardman - Shawn Michael bắt đầu như vậy… (Bài Sát hại vợ chồng người bạn trong cơn ghen).

Bên cạnh, nhiều thông tin thời sự trong nước và quốc tế mới nhất: Quán Lá của cô học trò đảm đang; Những người hùng thầm lặng trên “con đèo chết chóc”; Đánh sập đường dây làm bằng giả qui mô lớn; Gã thợ hồ với cú lừa hơn nửa tỷ đồng; Xử lý hình sự hai đối tượng chống người thi hành công vụ; Trong vòng 1 tiếng phá hai chuyên án ma túy “khủng”; Hai xe chở heo lậu có “bùa hộ mệnh”; Bắt quả tang cơ sở chuyên sản xuất, kinh doanh sản phẩm từ ngà voi; Chuyện hàng tuần: 12 con giáp; Đâm chết hàng xóm vì bị nhắc ồn ào trước cửa nhà; Cảnh sát giao thông bắt tên trộm xe máy; Chú ruột lôi kéo cháu vào đường dây mua bán ma túy đá; Bán thuốc chữa bệnh vô tội vạ: Mua gì cũng bán?; Khống chế hai kẻ buôn ma túy manh động; Người phụ nữ lõa thể chết dưới ao cá; Cháy lớn, nhiều căn nhà bị thiêu rụi; Khởi tố phụ huynh đánh cô giáo mầm non mang thai; 75% mỹ phẩm trên thị trường là giả và nhập lậu?; Hoa hậu Khánh Ngân trở thành Đại sứ Nhân ái; AFF Cup 2018: Tuyển Thái Lan vắng 4 ngôi sao lớn; Nguy cơ bùng nổ cuộc chiến mới giữa Israel - Palestine…

Kính mời bạn đọc đón xem!

Bình luận (0)

Lên đầu trang