Nội dung chính báo CATP ngày 7-4-2018: Những kiểu từ thiện lạ lùng ở miền Tây

Thứ Sáu, 06/04/2018 20:20  | Ban Biên tập

|

(CAO) Người đàn ông ấy nằm chết gục dưới mái hiên nhà kho của nông trường cao su thuộc huyện Long Thành, tỉnh Đồng Nai, với vết thương trên đầu, xung quanh có nhiều dấu máu.

Người thân cho biết, chiều tối hôm trước, nạn nhân được người bà con chở đến dự đám giỗ ở xã Tân Hiệp, nhưng trong lúc dự tiệc, ông này đã lấy xe về trước. Tàn tiệc, nạn nhân quyết định băng rừng cao su về nhà và trên đường, án mạng đã xảy ra… (Bài Án mạng trong rừng cao su).

Thời gian qua, Báo CATP liên tục nhận được phản ánh của bạn đọc: nhiều công ty, doanh nghiệp lợi dụng mác từ thiện để phục vụ cho mục đích cá nhân. Xót xa hơn khi không ít hộ nghèo được xét tặng nhà nhưng buộc phải đóng thêm tiền, khiến cuộc sống càng thêm khốn khó… (Bài Những kiểu từ thiện lạ lùng ở miền Tây).

Từ lời trình báo của nạn nhân, sau khi đến ngân hàng rút tiền trả cho khách, anh vẫn cất trong ôtô rồi khóa cửa, đợi đối tác đến để chuyển trả, nhưng khi mở cửa xe thì kính rơi tung tóe, trong khi số tiền để trên ghế phụ “bốc hơi”, cơ quan điều tra đã vào cuộc lần ra chân tướng kẻ nhập cảnh chuyên đập phá cửa xe để trộm cắp (Bài Bắt tên trộm người Trung Quốc chuyên đập kính ôtô ẵm 3 tỷ đồng).

Vụ án mạng từng khiến cư dân TP. Simpsonville, Mỹ chấn động. Cảnh sát nhận được điện thoại cầu cứu của gia đình Hughes báo tin người con rể đã ly dị của gia đình vừa đột nhập vào nhà và tấn công họ.

Khi cảnh sát tới nơi, hiện trường kinh hoàng hơn so với tin báo ban đầu: người con rể đã ngoài 50 bị bắn vỡ đầu, xác nằm cách cửa sổ gian bếp vài mét. Dấu vết để lại cho thấy nạn nhân cố gắng thoát ra ngoài bằng lối cửa sổ, những vết rách trên ống quần khớp với dấu đinh và các góc nhọn của khung cửa. Nhưng kết quả điều tra lại lần ra chân tướng một vụ mưu sát có chủ đích của phía nhà vợ (Bài Cả nhà lập mưu giết con rể).

Bên cạnh đó, số báo ngày mai còn có nhiều thông tin thời sự trong nước và quốc tế mới nhất: Suất ăn Vietnam Airlines ngày càng tệ; Sập bẫy lừa đi Nhật, nhiều người mất tiền oan; Chuyện hàng tuần:Khói đốt đồng; Đồng bằng Sông Cửu Long: Dân thấp thỏm sống trên miệng … “hà bá”; Hai vụ vận chuyển ma túy bằng taxi cùng “hàng nóng”; Bắt “hot boy” lừa chạy việc; Chưa đồng thuận hình thức tố cáo qua mạng xã hội; Cái chết bí ẩn của nam thanh niên; Tổ chức bán “tàu ma”dạt vào vùng biển Quảng Nam; Nhóm lừa đảo bán thuốc giả sa lưới; Cây sao gãy cành rơi trúng người đi đường; Bắt giữ đối tượng tàng trữ vũ khí quân dụng; Giấu ma túy trong nhà vệ sinh; Vụ hỗn chiến bằng súng ở Nhơn Trạch - Đồng Nai; Đâm bạn tình trọng thương vì nghi bị “yểm bùa”; Long An: Khẩn trương gỡ khó cho dự án Khu công nghiệp Phước Đông; Bộ Giáo dục - Đào tạo: Cần tăng cường đảm bảo an ninh, an toàn trường học; AFC đánh giá cao bóng đá nữ Việt Nam; Saigon Heat quyết “phục hận” trên sân nhà; Tản văn: Vòng cá kèo; Thi phim ngắn 321 Action2018; Tiểu phẩm:Khám phá hợp chất “nước giẻ lau bảng”; Bản án tù 24 năm của bà Park: Thêm cái kết vô hậu đối với các đời tổng thống Hàn…

Kính mời bạn đọc đón xem

BAN BIÊN TẬP

Bình luận (0)

Lên đầu trang