Liên tục phát hiện, xử phạt các đối tượng phát tờ rơi cho vay tiền

Thứ Bảy, 07/04/2018 07:13  | Nam Thanh

|

(CAO) Tang vật thu giữ tại thời điểm phát hiện là hơn 800 tờ rơi có nội dung quảng cáo cho vay tiền góp.

Công an P.3, TP. Sa Đéc cho biết, vừa ra quyết định xử phạt vi phạm hành chính số tiền 700 ngàn đồng với 2 Nguyễn Văn Hào (SN 1995) và Nguyễn Văn Khang (SN 1995, cùng ngụ xã Quang Thịnh, huyện Lạng Giang, Bắc Giang) về hành vi "phát tời rơi quảng cáo cho vay tiền góp".

Các đối tượng tại cơ quan điều tra

Trước đó, ngày 6-4, trong quá trình tuần tra, lực lượng Công an P.3, TP.Sa Đéc phát hiện 2 đối tượng này điều khiển xe máy BS: 60Z – 779.70 đang phát tờ rơi nơi công cộng trên tuyến đường Hai Bà Trưng và công viên Phan Văn Út, thuộc khóm 2, P.3, TP.Sa Đéc với các nội dung cho vay tiền góp.

Tang vật thu giữ tại thời điểm phát hiện là hơn 800 tờ rơi có nội dung quảng cáo cho vay tiền góp. Qua làm việc các đối tượng này khai ở trọ tại huyện Long Hồ, Vĩnh Long, nhận phát thuê tờ rơi với số tiền 180.000đ mỗi đợt phát. Công an P.3, TP. Sa Đéc đã ra quyết định xử phạt mỗi đối tượng số tiền 350.000đ và cho ký cam kết không tái phạm.

Số tờ rơi quảng cáo cho vay tiền góp

Lãnh đạo Công an TP. Sa Đéc cho biết, với quyết tâm đẩy lùi nạn cho vay nặng lãi cũng như giữ gìn mỹ quan cho đô thị nên trong mấy ngày qua, lực lượng chức năng đã liên tục bắt quả tang và xử phạt nhiều đối tượng phát, dán tờ rơi có nội dung quảng cáo cho vay tiền góp, phần lớn các đối tượng này đều là người ngoài địa phương, có đối tượng ở tận miền Bắc, miền Trung.

Bị đâm suýt chết vì… chậm đóng tiền góp
 

Bình luận (0)

Lên đầu trang