Bà chủ quán bắp rang kiêm đại lý bán "cỏ Mỹ"

Thứ Ba, 13/03/2018 12:04  | Hoàng Quân

|

(CAO) Kiểm tra quán bắp rang, cơ quan chức năng phát hiện có 16 gói cỏ Mỹ.

Ngày 13-3, Ban Chỉ huy Công an P.An Cưu (TP.Huế, Thừa Thiên – Huế) cho biết, đơn vị vừa phát hiện, bàn giao Đỗ Thị Xuân (SN 1954, ngụ P.An Cựu) cho CATP Huế để tiếp tục điều tra về hành vi "mua bán, tàng trữ cỏ Mỹ".

Trước đó, qua công tác trinh sát và tin báo của quần chúng nhân dân, lúc 8 giờ ngày 12-3, Công an P.An Cựu bất ngờ kiểm tra quán bắp rang của bà Xuân tại số 49 Duy Tân. TP.Huế, phát hiện bà Xuân cất giấu 16 gói cỏ Mỹ, hàng chục triệu đồng, điện thoại, đồng hồ là các tang vật liên quan.

Qua đấu tranh, bà Xuân khai nhận mua số cỏ Mỹ trên từ 2 nam thanh niên không rõ địa chỉ sau đó đem về phân nhỏ ra, đóng vào gói để bán kiếm lời. Số đồng hồ, điện thoại là do các con nghiện đến mua nhưng không có tiền nên để lại cầm cố.

Tang vật cỏ Mỹ được phát hiện
Bà Xuân tại cơ quan công an

Đồng hồ, điện thoại mà các đối tượng nghiện đã cầm lại sau khi mua cỏ Mỹ

Cơ sở của bà Xuân đã buôn bán cỏ Mỹ trong thời gian dài, bình quân mỗi ngày bán được 10 – 20 gói. Việc bán bắp rang chỉ là ngụy trang để bán cỏ Mỹ (cỏ voi tím).

Đây là một loại chất giống như ma túy, gây nghiện, khi dùng có thể gây ra loạn thần, ảo giác, kích động, hoang tưởng đe dọa đến sức khỏe người sử dụng và gây nguy cơ làm mất an ninh trật tự. Loại chất này đang được nhiều người trẻ sử dụng và đã gây ra hậu quả lớn đối với bản thân và xã hội.

Triệt phá ổ nhóm buôn cần sa, cỏ mỹ quy mô lớn
 

Bình luận (0)

Lên đầu trang