Khởi tố kẻ hành hung, nhốt phóng viên trong quán bar

Thứ Năm, 22/03/2018 17:45  | Hoàng Quân

|

(CAO) Cơ quan Công an tại Đà Nẵng đã khởi tố đối tượng hành hung, bắt nhốt một phóng viên khi đang tác nghiệp tại một quán bar.

Công an quận Hải Châu (TP.Đà Nẵng) vừa vụ án, khởi tố bị can đối với đối tượng Trần Nguyễn Đông Nghi (SN 1988, trú P. Bình Thuận, quận Hải Châu) về hành vi “Cố ý gây thương tích”.

Phóng viên Hứa Vĩnh Nhân đang được chăm sóc tại bệnh viện

Theo hồ sơ vụ việc, lúc 0 giờ, ngày 12-3, phóng viên Hứa Vĩnh Nhân (SN 1992) – Văn phòng đại diện Báo Giao thông tại Đà Nẵng) đến quán bar Lost And Fond (28 Bạch Đằng, phường Thạch Thang) của Công ty TNHH Lost and Found Pub – Công ty TNHH Lương Uyên để ghi nhận hoạt động khuya, gây ồn ào (Báo CATP đã có bài phản ánh quán bar này có nhiều vi phạm trong quá trình hoạt động). Anh Nhân bị nhóm người trong quán bar tra hỏi, hành hung, bắt nhốt, thu giữ chứng minh thư, điện thoại,...

Sau đó, Chủ tịch UBND TP.Đà Nẵng chỉ đạo cơ quan chức năng xác minh. Công an TP.Đà Nẵng làm rõ, 2 đối tượng liên quan là Nghi và Trần Viết Nghĩa (SN 1986, ngụ 376 Trưng Nữ Vương, phường Bình Thuận). Thấy anh Nhân dùng điện thoại quay hướng về phía bàn mình nên Nghi, Nghĩa và 2 thanh niên đến đưa anh Nhân vào quán bar.

Quán bar Lost And Found hoạt động liên tục vi phạm

Nghĩa khai nhận tưởng anh Nhân là người được vợ mình thuê theo dõi mình nên thấy bực tức. Trước đó, vợ Nghĩa có được những hình ảnh Nghĩa ngồi chơi cùng phụ nữ ở quán bar này và 2 vợ chồng xảy ra mâu thuẫn. Nghĩa chỉ hỏi anh Nhân có phải được vợ Nghĩa thuê theo dõi không sau đó bắt xóa tất cả hình ảnh trong điện thoại còn Nghi là người dùng tay đánh 5 cái vào vùng mặt, đầu, cổ anh nhân. Kết quả giám định thương tích của Trung tâm Pháp y TP.Đà Nẵng thì anh Nhân bị thương tích 4%.

Công an quận Hải Châu đang tiếp tục điều tra, mở rộng vụ án, làm việc với những người liên quan, củng cố hồ sơ để xử lý Trần Nguyễn Đông Nghi về hành vi “Bắt giữ người trái pháp luật”.

Bình luận (0)

Lên đầu trang