Nghi can đâm chết người trong phòng trà ở Sài Gòn ra đầu thú

Thứ Năm, 22/03/2018 14:37

|

(CAO) Sau 3 ngày lẩn trốn sự truy bắt của cơ quan công an, đối tượng đâm chết nam thanh niên trong phòng trà ở Sài Gòn đã ra công an đầu thú khai nhận hành vi phạm tội của mình.

Ngày 22-3, Công an TP.HCM cho biết vừa di lý Nguyễn Trí Nhớ (SN 1994, quê Vĩnh Long) từ Bình Thuận về TP.HCM để điều tra về hành vi “giết người”.

Hiện trường vụ án mạng

Đây chính là nghi can trực tiếp đâm chết anh Nguyễn Xuân Nam (SN 1988, ngụ Q.Bình Tân) tại phòng trà hát với nhau “Tình Ca” nằm trên đường Nguyễn Văn Khối (P.8, Q.Gò Vấp) vào tối 19-3 mà Báo CATP đã đưa tin.

Tối 19-3, anh Nam đi cùng 5 người bạn khác đến phòng trà “Tình Ca” để ăn nhậu và ca hát. Lúc này, ở bàn bên cạnh có một nhóm gồm 6 đối tượng đang ngồi nhậu. Trong đó có một người Nam quen biết từ trước nên cầm ly bia sang cụng ly.

Tuy nhiên, lúc này trong bàn có một người không chịu cụng ly với Nam vì cho rằng “chẳng quen biết thì việc gì phải uống”. Cho rằng người này có ý khinh mình nên Nam lấy ly bia hắt vào mặt. Thấy vậy, những người trong bàn nhậu này vây đánh hội đồng Nam.

Cơ quan công an đang khám nghiệm hiện trường vụ án mạng

Bị yếu thế, Nam bỏ chạy ra khỏi quán thì bị Nguyễn Trí Nhớ đuổi theo dùng dao đâm vào lưng trọng thương. Dù bị thương nặng nhưng nạn nhân vẫn cố chạy đến trước nhà số 440 đường Nguyễn Văn Khối (P.9, Q.Gò Vấp) trèo qua tường rào nhà dân rồi gục ngã và tử vong tại chỗ.

Sau khi gây án, Nhớ cùng đồng bọn nhanh chóng rời khỏi hiện trường. Biết công an sớm muộn gì cũng lần ra mình, Nhớ bỏ trốn ra tận Bình Thuận ẩn náu rồi ra công an đầu thú vào tối ngày 21-3 và khai nhận hành vi phạm tội của mình.

Liên quan đến vụ án mạng này, một đối tượng khác tên Tâm “đen” cũng bị cơ quan công an tạm giữ khi đang lẩn trốn ở tỉnh Kiên Giang. Được biết, “Tâm đen” là đối tượng cộm cán trên địa bàn và đi cùng nhóm với Nhớ hôm xảy ra sự việc.

Hiện vụ án đang tiếp tục điều tra làm rõ.

Bình luận (0)

Lên đầu trang