Sát thủ được thuê giết đạo diễn Hàn Quốc lãnh 22 năm tù

Thứ Tư, 21/03/2018 11:38  | Quang Vinh

|

(CAO) Phiên xử sát thủ được thuê để giết đạo diễn Go Woo Seok, chồng diễn viên Song Sun Mi đã kết thúc chiều 16-3, hung thủ đã bị tuyên án 22 năm tù giam.

Theo Yonhap News cho biết, Tòa án Seoul đã đưa ra phán quyết sau cùng với vụ án đạo diễn Go Woo Seok bị sát thủ 28 tuổi giết chết. Vụ việc xảy ra hôm 21-8-2017, người dân phát hiện một người đàn ông nằm gục trên đường phố, máu chảy rất nhiều.

Sát thủ giết chết đạo diễn Go Woo Seok lãnh án 22 năm tù giam

Người này ngay lập tức được đưa vào bệnh viện và sau đó được xác định là doanh nhân, đạo diễn nghệ thuật Go Woo Seok, chồng diễn viên Song Sun Mi. Người thuê sát thủ hạ sát đạo diễn Go Woo Seok không ai khác là anh họ nạn nhân Kwah. Nguyên nhân của vụ việc là do Kwah đã mất hoàn toàn quyền thừa kế tài sản. 

Hãng tin Yonhap cho biết, khoản tài sản thừa kế khổng lồ đến từ ông nội của chủ mưu và đồng thời là ông ngoại nạn nhân. Vốn là chủ một hệ thống khách sạn lớn, cũng như công việc kinh doanh khác rất phát đạt. Nạn nhân phát hiện Kwah làm giả giấy tờ thừa kế nên tên này sinh lòng thù hằn và quyết định thuê sát thủ giết chết nạn nhân.

Nữ diễn viên Song Sun Mi và chồng là đạo diễn Go Woo Seok

Sắp tới Kwah cũng sẽ ra tòa, đối mặt với tội chủ mưu và kích động giết người. Dự kiến sẽ có bản án rất nhiêm khắc với Kwah vì sát thủ do tên này thuê ban đầu chỉ phải đối mặt với mức án đề nghị là 15 năm tù.

Bình luận (0)

Lên đầu trang