Tranh vẽ bà Obama bị chuyển chỗ vì... thu hút đông người xem

Thứ Tư, 21/03/2018 11:16

|

(CAO) Trong khi bức tranh của cựu tổng thống Mỹ Obama vẫn ở yên chỗ cũ thì bức tranh của vợ ông là bà Michelle Obama đã được di dời sang phòng trưng bày lớn hơn vì... thu hút đông người xem.

Viện bảo tàng ở Mỹ nơi trưng bày bức tranh chân dung của hai vợ chồng ông Obama đã ra thông báo trên mạng xã hội Twitter về việc di dời bức tranh của bà Michelle Obama sang phòng lớn hơn vì... thu hút đông người xem: "Chúng tôi đã chuyển bức tranh của cựu đệ nhất phu nhân Mỹ Michelle Obama sang tầng ba để người xem có không gian tốt hơn khi chiêm ngưỡng tác phẩm này".

Bé Parker (2 tuổi) mê mẩn ngắm tranh chân dung của bà Michelle Obama

Bức tranh vẽ cựu đệ nhất phu nhân Mỹ Michelle Obama do nữ họa sĩ Amy Sherald vẽ vào tháng 2 vừa rồi. Sự xuất hiện của 2 bức tranh chân dung vợ chồng cựu tổng thống Barack Obama khiến lượng khách đến tham quan bảo tàng tăng nhiều hơn so với thường lệ. Thậm chí, theo con số thống kê cho thấy lượng khách tăng nhiều nhất trong 3 năm gần đây.

Bà Michelle Obama trò chuyện cùng bé Parker

Đặc biệt, lượng khách càng tăng sau hình ảnh bé gái Parker (2 tuổi) mê mẩn ngắm tranh chân dung của bà Michelle Obama được lan truyền trên mạng xã hội. Bà Obama sau khi hay tin đã mời em cùng mẹ đến văn phòng để trò chuyện.

Bình luận (0)

Lên đầu trang