Hoa hậu H'Hen Niê làm đại sứ thể thao cuộc đua xe đạp

Thứ Ba, 20/03/2018 11:39  | Thanh Thuỷ

|

(CAO) Chiều 19-3, Hoa hậu Hoàn vũ Việt Nam 2017 H’Hen Niê xuất hiện trong chương trình họp báo tổ chức Cuộc đua xe đạp toàn quốc tranh Cúp truyền hình TP.HCM lần thứ 30 năm 2018 có chủ đề “Non sông liền một dải” với vai trò đặc biệt - đại sứ thể thao.

Vẫn trung thành với style áo trắng quen thuộc, Hoa hậu H’Hen Niê khéo léo kết hợp thêm chiếc vòng đeo cổ và quần jeans đen năng động, thể hiện sự khỏe khoắn, phù hợp với tiêu chí của chương trình mà cô làm đại sứ.

Cuộc đua xe đạp toàn quốc tranh Cúp truyền hình TP.HCM lần thứ 30 năm 2018 được diễn đánh dấu cột mốc 30 năm chương trình diễn ra, đồng thời chào mừng kỷ niệm 43 năm ngày giải phóng miền Nam, thống nhất đất nước (1975-2018), với lộ trình xuyên Việt hơn 3.000km.

Đây cũng là lần đầu tiên chương trình đua xe đạp này có Đại sứ Cúp truyền hình HTV và Hoa hậu H’Hen Niê là người vinh hạnh đảm nhận vai trò Đại sứ Thể thao.

Chia sẻ về vai trò đại sứ, Hoa hậu H’Hen Niê hào hứng cho biết: “Là một người con của núi rừng, H’ Hen từng nhiều lần chạy xem đón đoàn khi ghé quê hương mình. H’Hen rất vinh dự khi giờ đây lại trở thành một phần mừng Cúp Truyền hình 30 tuổi”.

Cô cho biết lần sau về thăm quê, cô sẽ đi xe đạp chứ không dùng xe cày như trước. Hoa hậu H’hen Niê cũng sẽ có mặt tại chặng đầu và chặng cuối đất nước của đường đua xe đạp toàn quốc tranh Cúp truyền hình TP.HCM lần thứ 30.

Ngoài việc xuất hiện Đại sứ H’Hen Niê, chương trình còn có nhiều hoạt động thiện nguyện, cùng các nhà tài trợ thực hiện chương trình “Cùng xây cuộc sống xanh”, trao học bổng cho các học sinh nghèo hiếu học nơi đoàn đua đi qua, xây dựng các công trình phúc lợi phục vụ cộng đồng ở Lạng Sơn và Đất Mũi – Cà Mau với tổng số tiền gần 2,5 tỷ đồng.

Thời gian gần đây, Hoa hậu H’Hen Niê liên tục xuất hiện trước công chúng với hình ảnh người đẹp vì cộng đồng, xã hội. Vì thế, việc người đẹp đảm nhận vai trò Đại sứ của chương trình thể thao này nhận được nhiều sự ủng hộ từ khán giả, hứa hẹn sẽ mang lại một hình ảnh mới cho cuộc đua năm nay.

Cuộc đua xe đạp toàn quốc tranh Cúp truyền hình TP.HCM lần thứ 30 năm 2018 sẽ khởi tranh từ ngày 29-3 đến ngày 30-4 và được truyền hình trực tiếp trên các kênh HTV7, HTV9 và HTV Thể Thao.

Hoa hậu H'hen Niê giao lưu cùng U23 Việt Nam
 

Bình luận (0)

Lên đầu trang