Hoài Linh: Nơi tôi muốn làm đến cuối đời là sân khấu

Thứ Sáu, 09/03/2018 12:56  | Hoài Giang

|

​(CAO) Là gương mặt đắt show truyền hình nhưng Hoài Linh lại luôn đau đáu về sân khấu và kịch dài. Trong những tháng đầu năm, đông đảo khán giả thấy Hoài Linh xuất hiện thường xuyên hơn trên các sân khấu kịch và vở kịch dài của anh được diễn trong dịp Tết vừa qua cũng đã được phát hành trên YouTube.

Nghệ sĩ Hoài Linh từng chia sẻ trong một sự kiện vào tháng 1 rằng: “Đã từ lâu, tôi lao vào các gameshow và không được diễn kịch dài. Nơi tôi muốn được làm và làm đến cuối đời là trên sân khấu chứ không phải là gameshow hay những chương trình khác”. Đây có thể nói là chỉ dấu cho sự trở lại của anh, trở lại sân khấu với những vở kịch dài, nơi mà anh từng gắn bó khi mới về nước cách đây gần chục năm.

Thời gian gần đây, khán giả dễ dàng nhận thấy Hoài Linh đã ít xuất hiện trên sóng truyền hình hơn trước. Dường như anh đang dành thời gian và tâm huyết cho niềm đam mê được đứng trên sân khấu. Tết Mậu Tuất vừa qua, Hoài Linh là danh hài “phủ sóng” hầu hết các sân khấu hài tại TP.HCM như sân khấu Công Nhân, sân khấu The V - Show. Vở kịch Sui gia đối mặt trong liveshow ở Đà Nẵng cũng được diễn lại tại nhà hát Bến Thành.

Vừa kết thúc diễn sân khấu từ dịp Tết, Hoài Linh đã nhanh chóng mang vở kịch dài Sui gia đối mặt phát hành trên kênh giải trí của mình như một món quà dành cho người hâm mộ. Đây là vở kịch đã được diễn hai nơi là nhà hát Trưng Vương (Đà Nẵng) và nhà hát Bến Thành (TP. HCM).

Hoài Linh và Trấn Thành vào vai 2 ông sui gia 

Sui gia đối mặt có thời lượng 150 phút, được dàn dựng như một vở kịch sân khấu thuần túy. Đặc biệt, lần đầu tiên, khán giả sẽ được thưởng thức màn “đối đầu” giữa Hoài Linh và Trấn Thành trong một vở kịch dài.

Hai danh hài vào vai hai ông sui gia với số phận và tính cách khác biệt. Điều này đã gây nên những mâu thuẫn và từ đó tạo ra những tình huống hài hước. Tham gia vào vở kịch còn có các nghệ sĩ nổi tiếng như NSND Ngọc Giàu, Cát Phượng, Kiều Minh Tuấn, Thu Trang, Tiến Luật, Tiết Cương, Lê Giang, Nam Thư.

Cảnh đám cưới trong vở Sui gia đối mặt 

Về nhân vật ông sui lần này, Hoài Linh chia sẻ rằng vai diễn không quá dữ dằn đối với anh, vẫn là sự khắc họa tính cách của người đàn ông quê mùa chất phác. Nhưng cũng từ đó, vở kịch gửi gắm thông điệp về sự thấu hiểu và cảm thông đến các bậc phụ huynh có con cái đang đến tuổi lập gia đình.

Danh hài Hoài Linh 
Một cảnh trong vở kịch 
Sân khấu được dàn dựng y như thật  

Bình luận (0)

Lên đầu trang