Cô gái tử vong liên quan vụ ca sĩ Châu Việt Cường có hoàn cảnh éo le

Thứ Ba, 06/03/2018 12:35  | Đoàn Tuấn

|

(CAO) Bố mẹ cô gái ly hôn, H. cùng em về sống cùng mẹ và ông ngoại tại huyện ngoại thành Hà Nội. Cả gia đình bất ngờ, đau xót khi H. tử vong vào ngày hôm qua.

Chiều 5-3, Công an quận Ba Đình (Hà Nội) đã ra quyết định tạm giữ hình sự Nguyễn Văn Cường, có nghệ danh đi hát là Châu Việt Cường để điều tra vì liên quan đến cái chết của chị Trần Mỹ H. (SN 1998, Chương Mỹ, Hà Nội) tại phường Cống Vị (Ba Đình, Hà Nội).

Ca sĩ Châu Việt Cường tại cơ quan công an.

Vẫn chưa hết sửng sốt sau khi cháu qua đời, ông Uyên, ông ngoại của chị H. cho biết, vào chiều ngày 5-3, gia đình nhận được tin cháu H. mất trên Hà Nội.

Ngay sau khi nhận được tin, gia đình đã cử người lên trên đó để làm việc với cơ quan chức năng.

“Cách đây mấy ngày, cháu vẫn về nhà chơi và khỏe mạnh”, ông Uyên chia sẻ.

Gia đình cô gái có hoàn cảnh éo le, bố mẹ ly hôn từ sớm nên mẹ H. cùng hai anh em H. phải ở với ông bà ngoại.

Ông Uyên đau xót nói: “Bố cháu bệnh tật, mẹ thì không nhanh nên hai vợ chồng ly hôn khi anh em H. còn nhỏ. Sau đó, bố H. chuyển về quê ở Thái Nguyên sinh sống còn mẹ H. và hai con về ở với chúng tôi. Do mẹ cháu bệnh tật thường xuyên, người yếu nên không làm được việc gì. Hai ông bà già đều gánh vác và nuôi các cháu khôn lớn”.

Ông Uyên đau xót khi cháu ngoại bất ngờ tử vong

H. Mới học xong lớp 12 và đi làm. Gia đình mong muốn cô thành công trong công việc để trang trải cho gia đình. Tuy nhiên, khi vừa bước ra đời được thời gian, cô gái bất ngờ tử vong khiến gia đình đau xót. 

Cô gái trẻ đoản mệnh sau bữa tiệc ma túy có mặt ca sỹ Châu Việt Cường

Hiện tại, kinh tế gia đình vẫn phụ thuộc vào ông bà và mẹ H. đi đan lát, mỗi ngày cũng làm được từ 70-80.000 đồng. Ngày nào gia đình có việc hay không đi đan lát được là hôm đó gia đình không có tiền.

Theo chia sẻ của hàng xóm, vào tối ngày 4-3, bố mẹ nuôi H. ở chợ Gốt (Đông Sơn, Chương Mỹ, Hà Nội) cảm thấy nóng ruột đã gọi điện cho H. và có người bạn nghe máy với giọng run run nói là H. để quên điện thoại ở đây về quê.

Sau đó, người bạn nghe điện thoại đã tắt máy. Sáng ngày 5-3, bố mẹ nuôi của H. gọi điện thêm vài cuộc nữa nhưng không có ai nghe máy. Đến chiều cùng ngày, gia đình nhận được tin H. tử vong ở Hà Nội.

Vụ việc cô gái trẻ tử vong có liên quan đến ca sĩ Châu Việt Cường gây xôn xao dư luận. Những người sống xung quanh nơi xảy ra sự việc đều bàng hoàng.

Hàng xóm nơi dãy trọ cô gái tử vong cho hay, họ đều bất ngờ trước thông tin cô gái trẻ tử vong. Trước đó, họ không thấy biểu hiện gì xảy ra tại phòng trọ nơi có mặt ca sĩ Việt Cường.

Theo điều tra ban đầu, khoảng 3 giờ 30 phút ngày 5-3, nhóm ca sĩ gồm Châu Việt Cường, Nam Khang (tức Đoàn Quý Nguyên, quê Thừa Thiên - Huế) rủ Trương Mỹ H. (20 tuổi, ở Chương Mỹ, Hà Nội) và một cô gái chưa xác định có tên Phượng Anh đến nhà Phạm Đức Thế, ở đường Nguyễn Văn Ngọc thuộc phường Cống Vị, quận Ba Đình.

Tại đây, nhóm của Cường cùng nhau sử dụng ma túy tổng hợp.

Khoảng 8 giờ cùng ngày, Châu Việt Cường bị ảo giác nghĩ H. bị ma nhập nên ghì cổ, nhét tỏi vào miệng cô gái sinh năm 1998. Cô gái sau đó đã tử vong.

Qua pháp y tử thi, cảnh sát tìm thấy hơn 30 nhánh tỏi gây tắc phế quản, tắc đường hô hấp khiến cô gái tử vong.

Công an quận Ba Đình phối hợp với Phòng cảnh sát hình sự đã bắt giữ Châu Việt Cường và triệu tập người liên quan để điều tra làm rõ.

Bình luận (0)

Lên đầu trang