Nguyễn Phi Hùng: ‘Tôi nợ mẹ một nàng dâu’

Thứ Năm, 08/03/2018 14:49  | Quang Vinh

|

(CAO) Tham gia Sol Vàng tháng 3, danh ca Thái Châu, ca sĩ Nguyễn Phi Hùng và các ca sĩ trong chương trình gửi lời chúc yêu thương đến tất cả chị em phụ nữ nhân ngày Quốc tế Phụ nữ 8-3.

Ngày Quốc tế phụ nữ 8-3 hằng năm được chọn làm ngày tôn vinh chị em phụ nữ trên toàn thế giới. Nhân dịp này, các nam ca sĩ tham gia chương trình Sol Vàng tháng 3 với chủ đề nhạc sĩ Hoàng Phương – Tô Thanh Tùng gửi lời chúc mừng đến những người phụ nữ quan trọng nhất.

Danh ca Thái Châu

Danh ca Thái Châu gửi lời chúc đến một nửa thế giới, anh nói: “Nhân ngày 8/3, Thái Châu thương chúc chị em phụ nữ có một ngày thật tuyệt vời, chúc sức khỏe đến chị em và luôn thành công trong cuộc sống”. Nguyễn Phi Hùng cũng có những lời chúc ngọt ngào không kém: “Nguyễn Phi Hùng gửi lời chúc tốt lành đến tất cả chị em phụ nữ luôn được nhiều niềm vui, hạnh phúc và luôn nhận được sự quan tâm của người đàn ông bên cạnh mình”.

Nhân dịp này, Nguyễn Phi Hùng cũng dành lời chúc đặc biệt đến mẹ. Đối với nam ca sĩ, mẹ chính là người phụ nữ quan trọng nhất mà anh dành tất cả những gì yêu thương. Nguyễn Phi Hùng chia sẻ, vì là con trai nên vốn e ngại việc thổ lộ trực tiếp tình cảm dành cho mẹ, anh chỉ thầm mong cho mẹ thật nhiều sức khỏe và niềm vui trong cuộc sống.

Nguyễn Phi Hùng hối hận vì tới giờ vẫn "nợ mẹ một nàng dâu"

“Hành động yêu thương mà Nguyễn Phi Hùng có thể dành cho mẹ chính là gọi điện thoại hằng ngày hỏi thăm, riêng những ngôn từ hoa mỹ thì Hùng đành gửi gắm vào những ca khúc do mình sáng tác như Nỗi lòng xa xứ, Nghĩa mẹ tình ca… danh cho mẹ”, nam ca sĩ cho biết.

Ở ngưỡng 40 tuổi, Nguyễn Phi Hùng vẫn còn độc thân và chưa dính vào bất cứ tin đồn hẹn hò nào. Nam ca sĩ vẫn luôn đao đáo về trách nhiệm của người đàn ông đối với gia đình, anh chia sẻ: “Thật ra Nguyễn Phi Hùng biết rằng mẹ luôn trông ngóng mình có một niềm vui, hạnh phúc riêng, nhưng mẹ là người thấu hiểu nên gần đây cũng không còn gây áp lực cho Hùng. Mỗi khi nghĩ đến vấn đề lập gia đình, Hùng biết rằng mình nợ mẹ một nàng dâu”.

Đông Dương và Hồng Phượng luôn tỏ ra vui vẻ khi tạo dáng chụp hình

Nam ca sĩ nhấn mạnh, chuyện hôn nhân chắc chắn đã được sắp đặt và do duyên số, anh tin rằng hai trái tim cùng có sự đồng điệu thì chắc chắn tình cảm sẽ tự đến không nên cưỡng cầu.

Tham gia Sol Vàng, nam ca sĩ sẽ gửi gắm những lời chúc tốt lành đến những chị em phụ nữ qua sáng tác Hồng Ngự mang tên em của nhạc sĩ Tô Thanh Tùng. Một góc miền tây thân yêu với đồng lúc chín, ụ rơm khô sẽ được tái hiện lại trên sân khấu cùng giọng hát ngọt ngào, điêu luyện của Nguyễn Phi Hùng chắc chắn sẽ mang lại phần trình diễn không thể bỏ qua.

Bình luận (0)

Lên đầu trang