Hoa hậu H’Hen Niê góp mặt trong đêm chung kết Én vàng 2017

Thứ Bảy, 10/02/2018 10:31  | Quang Vinh

|

(CAO) Sau 11 đêm tranh tài quyết liệt, 3 thí sinh xuất sắc nhất của Én Vàng 2017 là Kiều Ngân, Phương Uyên và Minh Trí sẽ bước vào đêm chung kết xếp hạng, được truyền hình trực tiếp vào lúc 20 giờ 45 thứ Bảy ngày 10-2-2018 trên kênh HTV9.

Tham gia hỗ trợ cho 3 thí sinh trong đêm thi quyết định có Hoa hậu hoàn vũ Việt Nam 2017 H’Hen Niê, ca sĩ Đoan Trang, ca sĩ Bảo Thy, ca sĩ Khánh Ngọc, ca sĩ Võ Hạ Trâm, ca sĩ Jolie Phương Trinh và nhóm nhạc kịch Buffalo,…

Kiều Ngân tập luyện tiết mục đêm Chung kết

Trong 3 thí sinh vào chung kết, Hoa hậu Việt Nam toàn cầu tại Mỹ năm 2015 Kiều Ngân có thế mạnh dạn dĩ sân khấu bởi cô là một người mẫu chuyên nghiệp và có nhiều kinh nghiệm dẫn chương trình, sự kiện,….Đây là yếu tố giúp Kiều Ngân vượt qua áp lực của đêm chung kết để tự tin thể hiện bản lĩnh của mình.

Đẹm chung kết có sự góp mặt của ca sĩ Jolie Phương
Và hoa hậu Hoàn vũ Việt Nam 2017 H’Hen Nie

Nhân vật mà Kiều Ngân đề cập đó chính là Hoa hậu Hoàn vũ Việt Nam 2017 H’Hen Nie. Được mọi người ưu ái gọi là hoa hậu truyền cảm hứng, hoa hậu H’Hen Niê sẽ là khách mời giao lưu của Kiều Ngân. Ngoài H’Hen Nie, tiết mục còn có sự tham gia biểu diễn của ca sĩ Khánh Ngọc, Phương Trinh Jolie, Võ Hạ Trâm trong tiết mục tốp ca Ngày Tết Việt Nam (sáng tác Hoài An).

Minh Trí tập luyện tiết mục cùng các em nhỏ

Giám khảo của đêm Chung kết xếp hạng Én Vàng 2017 vẫn là bộ tứ quyền lực gồm: đạo diễn NSƯT Vũ Thành Vinh, nhà báo - MC Lê Phước Lập, nhà báo - MC Trác Thúy Miêu và nhà văn - MC Tùng Leo. Đây là đội hình Giám khảo nhận được nhiều lời khen và sự yêu thích của khán giả với những nhận xét vừa thẳng thắn, sắc sảo, vừa tinh tế, tình cảm, những tình huống kịch tính, bất ngờ, những khoảnh khắc xúc động đến rơi nước mắt…

Bình luận (0)

Lên đầu trang