Mỹ Tâm dùng tiền thu được từ việc bán đĩa làm từ thiện

Chủ Nhật, 04/02/2018 15:35  | Hoài Giang

|

(CAO) Với thành công kỷ lục của album Tâm 9, “Họa mi tóc nâu” quyết định dùng số tiền thu về từ việc bán đĩa để giúp đỡ những hoàn cảnh kém may mắn, đáp lại chân tình từ khán giả.

Nữ ca sĩ cùng êkip, các tình nguyện viên vừa đến thăm hỏi, trò chuyện và trao tặng hơn 300 phần quà cho các gia đình nghèo tại huyện Đức Hòa, Long An.

Mỹ Tâm hi vọng những phần quà sẽ giúp bà con nghèo có một cái Tết đầm ấm, yên vui và sung túc hơn. Ảnh: Xí Muội

Cùng với những chào hỏi chân tình, Mỹ Tâm còn góp vui văn nghệ, mang đến không khí thoải mái, vui vẻ. Cô gửi tặng bà con ca khúc “Họa mi tóc nâu” và bản hit mới nhất “Người hãy quên em đi” với sự hỗ trợ nhiệt tình từ vũ đoàn “gà con”. Đặc biệt, màn song ca đầy ngẫu hứng giữa Mỹ Tâm cùng một bác trai với ca khúc “Ngày Tết quê em” như lời chúc mừng năm mới mà nữ ca sĩ muốn gửi đến bà con.

Dù khá bận rộn với lịch diễn cuối năm nhưng giọng ca “Người hãy quên em đi” vẫn cố gắng duy trì công việc thiện nguyện này trong nhiều năm qua. Sau khi trao quà hết cho toàn bộ bà con tại huyện Đức Hòa, Long An, Mỹ Tâm còn dành thời gian để chụp ảnh và chơi đá banh cùng FC.

Dù khá bận rộn với lịch diễn cuối năm nhưng giọng ca “Người hãy quên em đi” vẫn cố gắng duy trì công việc thiện nguyện này trong nhiều năm qua. Ảnh: Xí Muội
Sau khi trao quà cho bà con tại huyện Đức Hòa, Long An, Mỹ Tâm dành thời gian chụp ảnh và chơi đá banh cùng FC. Ảnh: Xí Muội

Vốn là một fan trung thành của môn “thể thao vua”, đặc biệt trước sự thành công của đội tuyển U23 Việt Nam tại giải AFC 2018, nữ ca sĩ đã có màn “đi bão” đầy ấn tượng trên đường phố tại TP.HCM và quê nhà Đà Nẵng. Những hình ảnh và clip ngắn ghi lại khoảnh khắc “độc lạ” ấy đã được cộng đồng người hâm mộ chia sẻ chóng mặt trên trang cá nhân.

Sau chuyến đi từ thiện tại Long An, Mỹ Tâm cùng êkíp tiếp tục mang niềm vui đến cho những nghệ sĩ già neo đơn tại Viện dưỡng lão Nghệ sĩ vào ngày 8-2; sau đó cô tiếp tục về quê để trao quà cho bà con tại TP. Đà Nẵng và Quảng Nam vào ngày 11-2.

Mỹ Tâm tung ngay bản mới 'Em thì không' sau khi bị tố bản quyền
 

Bình luận (0)

Lên đầu trang