Ca sĩ Mỹ Tâm lên tiếng về căn bệnh ho kéo dài

Thứ Bảy, 13/01/2018 11:11

|

(CAO) Sau khi biết được bệnh tình của nữ ca sĩ Mỹ Tâm, nhiều người hâm mộ đã tỏ ra vô cùng lo lắng cho thần tượng của mình.

Vào tối 12-1, trên trang cá nhân, nhà thơ Nguyễn Phong Việt - một trong những người bạn thân của Mỹ Tâm đã tiết lộ chuyện nữ ca sĩ tóc nâu, môi trầm vừa trải qua “cơn khủng hoảng tồi tệ nhất đời” trong năm 2017. Anh cho biết, từ ngày 2-4-2017, Mỹ Tâm bắt đầu rơi vào những cơn ho không kiểm soát. Và suốt gần 3 tháng sau đó, cho đến tận tháng 7-2017, nữ ca sĩ gần như mỗi khi cất giọng hát sẽ liền sau đó là một cơn ho kéo dài.

Nữ ca sĩ Mỹ Tâm trong MV "Em thì không"

“Trong sự nghiệp âm nhạc của mình, đấy có thể xem là quãng thời gian Tâm nghỉ hát lâu nhất và cũng lần đầu tiên trong đời cảm nhận rất rõ việc mình hoàn toàn có thể rời xa sân khấu trong một bi kịch không đoán trước”, anh chia sẻ.

Rất may sau đó, Mỹ Tâm đã gặp được Trọng Tấn và giới thiệu đến một bác sĩ tại Hà Nội để chữa trị. Đến nay, nữ ca sĩ vẫn còn đang điều trị dài hạn cho chứng ho ấy. Trước thời điểm gặp vị bác sĩ tại Hà Nội, Mỹ Tâm đã lên kế hoạch bay sang Mỹ để gặp vị bác sĩ từng chữa trị cho Adele với căn bệnh gần như tương tự.

Một cảnh trong MV "Đừng hỏi em"

Ngay sau khi thông tin được lan truyền, người hâm mộ vô cùng lo lắng cho tình hình sức khỏe của nữ ca sĩ Mỹ Tâm. Trước sự quan tâm của công chúng, “Họa mi, tóc nâu” đã phải lên tiếng để trấn an. Cô viết: “Các bạn ơi, chuyện ho của Tâm đã xảy ra hồi tháng tư và đã giải quyết xong rồi, giờ Tâm rất khoẻ nè, các bạn đừng lo nha”.

Trợ lý của nữ ca sĩ cũng cho biết thêm, hiện tại sức khoẻ của Mỹ Tâm đang rất tốt và việc cô bị bệnh đã là câu chuyện của quá khứ.

Bình luận (0)

Lên đầu trang