Người đẹp 'Hồ sơ lửa' giành giải Nữ diễn viên truyền hình được yêu thích nhất

Thứ Sáu, 12/01/2018 10:44

|

(CAO) Tối 11-1, nữ diễn viên Phan Thị Mơ đã được vinh danh tại lễ trao giải Ngôi sao xanh 2017 ở hạng mục Nữ diễn viên truyền hình được yêu thích nhất. Vai diễn Đan Thy của Hồ sơ lửa - Mật danh D9 đã mang về giải thưởng danh giá đầu tiên cho người đẹp Tiền Giang.

Xuất thân là một người mẫu nhưng khán giả dạo gần đây lại nhớ đến cô với vai trò diễn viên nhiều hơn. Bén duyên với nghiệp diễn xuất không lâu nhưng Phan Thị Mơ đã có những cố gắng nhất định được khán giả cũng như giới chuyên môn đón nhận.

Phan Thị Mơ tại buổi lễ trao giải Ngôi sao Xanh

Lần đầu tiên có mặt trong danh sách đề cử Nữ diễn viên xuất sắc nhất và Nữ diễn viên được yêu thích nhất dành cho vai diễn Đan Thi trong series phim truyền hình nổi tiếng Hồ sơ lửa - Mật danh D9 nhưng cô đã xuất sắc giành chiến thắng ở hạng mục đầu tiên. 

Tại lễ trao giải, cô không giấu được sự xúc động: “Mơ biết ở đây có rất nhiều diễn viên đàn chị có nhiều cống hiến cũng như tài giỏi hơn Mơ. Mơ cũng tin rằng thành quả ngày hôm nay Mơ đạt được cũng là nhờ sự giúp sức của ê-kíp làm phim, sự ủng hộ tin tưởng của khán giả. Mơ không biết nói gì hơn là gửi lời tri ân sâu sắc đến toàn thể mọi người và hứa sẽ cố gắng hết mình để xứng đáng với niềm tin mà mọi người trao gửi”.

Phan Thị Mơ giành giải Nữ diễn viên truyền hình được yêu thích nhất

Cầm chiếc cúp danh giá đầu tiên trong sự nghiệp diễn xuất, chân dài gốc Tiền Giang cho biết sau khi cảm ơn đoàn làm phim và công chúng thì cô muốn dành tặng giải thưởng này cho gia đình, bà con ở quê nhà. Phan Thị Mơ hạnh phúc tột cùng khi cuối cùng những nỗ lực của mình cũng đã gặt hái được quả ngọt. Sau những tháng ngày rong ruổi cùng đoàn phim, cũng như cố gắng với từng phân cảnh phim thì giờ đây cô đã được xem như một nữ diễn viên chuyên nghiệp chứ không còn là “bình hoa di động” nữa.

Hơn ai hết, Phan Thị Mơ thấu hiểu rằng nhan sắc chỉ mang đến cho mình cơ hội một vài lần và năng lực thật sự mới là thứ khiến công chúng nhớ đến bản thân. Khi đã có một số thành tựu nhất định ở lĩnh vực phim truyền hình thì sắp tới đây cô đang cân nhắc đến việc tìm kiếm cho mình một vai diễn điện ảnh phù hợp. Nữ diễn viên trẻ mong muốn được thử sức ở nhiều vai diễn khác nhau để bản thân có cơ hội được thử thách và hoàn thiện mình nhiều hơn nữa.

Bình luận (0)

Lên đầu trang