'Vua mặt nạ' Lân Nhã ra mắt MV 'Những tiếng thở dài'

Chủ Nhật, 07/01/2018 15:38  | Ngọc Huy

|

(CAO) Sau nhiều chờ đợi từ người hâm mộ, mới đây Lân Nhã đã ra mắt MV Những tiếng thở dài - sản phẩm đánh dấu sự trở lại sau nhiều năm vắng bóng của nam ca sĩ.

Lân Nhã là một gương mặt nhận được nhiều sự chú ý khi tham gia Vietnam Idol 2010. Sở hữu chất giọng đầy nội lực, cảm xúc cùng vẻ ngoài điển trai, anh thường xuyên góp mặt trong nhiều dự án âm nhạc cũng như phim ảnh vào thời điểm đó. Sau đó Lân Nhã bỗng nhiên mất tích khỏi showbiz Việt suốt 2 năm.

Sau khoảng thời gian vắng bóng, Lân Nhã trở thành cái tên ấn tượng khi giành giải quán quân cuộc thi The Mash Up và liên tục giữ ngôi vị Vua mặt nạ trong Mặt nạ ngôi sao. Tiếp sau đó, Lân Nhã lại tạo nên một trào lưu cover nhạc Hoa lời Việt. Cùng với chuỗi mini show Kể câu chuyện tình, Lân Nhã đã thể hiện bản thân như một chàng trai hát tình ca.

Vừa qua, trong những ngày đầu năm mới 2018, Lân Nhã đã ra mắt MV Những tiếng thở dài trên kênh Youtube chính thức của nam ca sĩ này. Đây là sản phẩm âm nhạc đánh dấu sự trở lại quyết liệt sau nhiều năm vắng bóng và cũng mở đầu cho nhiều dự án đầy hứa hẹn khác của anh trong thời gian sắp tới.

Ca sĩ Lân Nhã trong ngày ra mắt MV mới
Lân Nhã cùng các nhạc sĩ khách mời tham gia giao lưu với khán giả

Những tiếng thở dài là sáng tác của nhạc sĩ Nguyễn Minh Cường, thuộc thể loại trữ tình, sâu lắng.

Bài hát là một câu chuyện tình buồn khi hai người đã chia xa vì không còn tìm thấy sự đồng điệu trong tâm hồn. Nhưng bản chất của một tình yêu đẹp thì luôn tạo nên những kỷ niệm khó quên, thậm chí là không thể quên, nên sau khi chia tay, người ở lại cứ mãi sống với những kỷ niệm đó, mãi mong ước được có lại cảm xúc ngày còn bên nhau.

Ngoài phần âm nhạc thấm vào tâm hồn người nghe, MV Những tiếng thở dài của Lân Nhã còn gây ấn tượng cho khán giả bởi những khung cảnh, góc quay hoành tráng, lãng mạn được thực hiện tại Đà Lạt. Khán giả sẽ thấy một Đà Lạt “mê hồn” và đầy tự sự như thế trong MV này của Lân Nhã. 

Một số hình ảnh trong MV  “Những tiếng thở dài”

Chia sẻ về MV mới, Lân Nhã cho biết đây là MV được đầu tư, chuẩn bị chỉnh chu về hình ảnh nhất từ trước đến nay của anh, khiến anh rất bồi hồi, xúc động.

Nam ca sĩ chia sẻ anh cảm thấy nợ khán giả khi được nhiệt tình đón nhận, ủng hộ trong năm 2017 nhưng lại có quá ít sản phẩm để đáp lại sự mến mộ.

Trong năm 2018 này, anh sẽ cố gắng hết sức mình, rèn luyện cho bản thân sự quyết liệt để ra mắt không chỉ một MV mà là nhiều MV, nhiều sản phẩm hơn, sẽ tiếp tục kể cho khán giả nghe thật nhiều câu chuyện tình qua những bài hát của mình.

Lân Nhã kể câu chuyện tình
 

Bình luận (0)

Lên đầu trang