'Người tình' của Brad Pitt - Marion Cotilard tham gia phim do Lý Nhã Kỳ sản xuất

Thứ Tư, 03/01/2018 20:47

|

(CAO) Vừa hợp tác với nhà sản xuất Charles Gillibert để đồng sản xuất bộ phim E-Book của đạo diễn Olivier Assayas, Lý Nhã Kỳ tiếp tục đầu tư dự án thứ hai mang tên Angel’s Face với sự tham gia của nữ diễn viên từng đoạt giải Oscar Marion Cotillard.

Lý Nhã Kỳ đầu tư phim dự LHP Quốc tế 2018

Với quyết tâm chinh phục làng điện ảnh, Lý Nhã Kỳ liên tục đầu tư phim của Pháp, bởi điện ảnh là một trong những ngành công nghiệp không khói mang lại lợi nhuận lớn cho các kinh độ điện ảnh lớn. Qua các dự án này, vị thế của nghệ sĩ Việt Nam được nâng tầm và fan được quyền hi vọng khi có một nhà sản xuất phim Việt Nam - kiêm doanh nhân là Lý Nhã Kỳ đã quy tụ được dàn ê-kíp gạo cội, những ngôi sao thế giới, đặc biệt những diễn viên chính đó đều nhận được giải Oscar - giải thưởng uy tín bật nhất thế giới.

Lý Nhã Kỳ và đoàn làm phim Angel’s Face

Với dự án của đạo diễn Vanessa Filho, Lý Nhã Kỳ sẽ bắt tay cùng với Moana Films và Windy Production. Vanessa Filho là đạo diễn nổi tiếng với bộ phim kinh dị French Blood năm 2015, và Mobile Home (2017).

Nữ diễn viên Marion Cotillard

Vai nữ chính của Angel’s Face được giao cho Marion Cotillard, cùng với các diễn viên Alban Lenoir, Lubna Azabal… lấy bối cảnh chính tại miền nam nước Pháp.

Nếu Moana Films hay Windy Production là những tên tuổi lớn của điện ảnh Pháp, thì Marion Cotillard chính là minh tinh Pháp đắt giá thế kỷ 21. Người đẹp sinh năm 1975 trở thành ngôi sao điện ảnh Pháp được trả thù lao cao ngất ngưởng.

Người đẹp từ kinh đô ánh sáng tham gia nhiều dự án phim nổi bật ngay khi vừa đặt chân đến kinh đô điện ảnh. Sau khi vào vai phụ gây chú ý trong Big Fish của Tim Burton (2003), mỹ nhân đột phá với vai nữ phụ trong phim A Very Long Engagement (2004). 2007 là năm thăng hoa rực rỡ của ngôi sao 32 tuổi qua vai diễn trong phim tiểu sử La Vie en Rose. Hóa thân thành ca sĩ nổi danh Édith Piaf, Cotillard bội thu giải thưởng, từ BAFTA, César đến Quả Cầu Vàng và Oscar cho Nữ diễn viên chính xuất sắc.

Ngôi sao 42 tuổi trở thành diễn viên nữ đầu tiên vừa thắng giải César và giải Oscar cho cùng vai diễn. Marion Cotillard cũng là ngôi sao Pháp thứ ba giành giải của Viện Hàn lâm Mỹ, sau Simone Signoret năm 1960 và Juliette Binoche năm 1997. Cô cũng được bầu chọn là "Gương mặt đẹp nhất" năm 2013 của Hiệp hội các phê bình gia độc lập Mỹ.

Đây là bộ phim quốc tế thứ hai mà Lý Nhã Kỳ đầu tư sản xuất

Được biết bộ phim Angel’s Face đã bấm máy được 80%, còn ít thời gian nữa sẽ kết thúc và bước vào giai đoạn hậu kỳ.

Bình luận (0)

Lên đầu trang