Diễn viên Cao Thái Hà: 'Mọi thứ sụp đổ khi cha nhập viện xạ trị ung thư phổi'

Thứ Bảy, 23/12/2017 11:30

|

(CAO) Người đẹp phim "Đồng tiền quỷ ám" cho biết, cuối năm 2017 là khoảng thời gian khủng hoảng nhất trong cuộc đời cô khi vừa chia tay bạn trai hơn 2 tháng. Cạnh đó, cha Cao Thái Hà bước vào giai đoạn khó khăn của bệnh tật nên tâm lý cô không mấy ổn định.

Mới đây, Cao Thái Hà cùng Diệp Bảo Ngọc tổ chức bữa tiệc nhỏ tại TP.HCM. Đây là dịp cả hai nhìn lại thành quả trong 2017 và gửi lời cảm ơn đến những người hỗ trợ mình, đặc biệt là hai nhà thiết kế Đức Vincie và Đỗ Long. Từng được biết đến là chị em có tình cảm lâu năm trong nghề nhưng 6 tháng qau họ không gặp nhau vì công việc bận rộn.

Diễn viên Cao Thái Hà

Tại bữa tiệc, Cao Thái Hà chia sẻ năm qua là thời gian cô cống hiến nhiều nhất cho nghệ thuật. Người đẹp 9X hoàn thành 6 bộ phim truyền hình, đều giữ vai trò nữ chính và hiện tại đang khởi quay dự án phim xưa 'Giông bão' của đạo diễn Phương Điền. Cô cũng giữ vai thứ chính trong dự án điện ảnh "Yêu đi đừng sợ" đóng cùng Nhã Phương, Ngô Kiến Huy. Song song đó, cô được lựa chọn là đại diện thương hiệu của một hãng ngọc trai, thay thế hoa hậu Việt Nam Đặng Thu Thảo. Cũng tại bữa tiệc nay, cô chia sẻ thêm cuối 2017 là khoảng thời gian khủng hoảng nhất trong cuộc đời cô khi vừa chia tay bạn trai hơn 2 tháng. Cạnh đó, cha Cao Thái Hà bước vào giai đoạn khó khăn của bệnh tật nên tâm lý cô không mấy ổn định.

"Những ngày này với tôi như địa ngục. Tôi nhận dự án phim xưa quay ở Đồng Tháp, còn bố vẫn phải vào bệnh viện xạ trị. Cảm giác mọi thứ trước mắt mình mông lung cực kỳ khủng khiếp. Nhưng tôi hiểu, mọi thứ trên đời do số phận sắp đặt. Dù đối diện bất cứ điều gì tôi đều phải mạnh mẽ bước qua và tự chủ cuộc sống. Còn chuyện bạn trai, thú thực chúng tôi đã chia tay nhưng xin phép không chia sẻ gì vì giữ lời hứa với anh", cô nói.

Hiện tại, bố của Cao Thái Hà đang xạ trị ung thư phổi nhưng vì yêu nghề và muốn kiếm tiền cho bố chữa bệnh, nữ diễn viên đã vượt qua nỗi buồn để tiếp tục đi tiếp trên con đường mà cô lựa chọn.

Trước đó, người đẹp phim "Đồng tiền quỷ ám" từng chia sẻ: "Với tôi bây giờ, niềm vui không còn là ở trong ngôi nhà thật to, đi chiếc xe sang hay mua chiếc túi hiệu đắt đỏ. Mỗi ngày trên phim trường về, được thấy bố ngồi đó, nói cười và trò chuyện, cùng nhau dùng bữa cơm tối là khoảnh khắc linh thiêng tột cùng tôi muốn giữ lại. Tôi không biết rằng mọi chuyện trước mắt sẽ ra sao hay những chông gai một năm qua hai bố con chống chọi vất vả biết nhường nào, nhưng ngày nào còn được ở cạnh bố, tôi trân trọng từng phút. Sinh ra được làm con của bố là vinh dự lớn nhất đời tôi. Suốt đời này, tôi nguyện mãi mãi lưu giữ bố vào trái tim không ai thay thế được".

Cao Thái Hà thân thiết bên Diệp Bảo Ngọc

Riêng Diệp Bảo Ngọc, năm qua cô chỉ nhận lời tham gia một dự án truyền hình mang tên "Mật danh rocker" và lọt hai đề cử giải thưởng Ngôi sao xanh. Ngoài ra, người đẹp hoàn thiện dự án "Nhà mới cho em", tặng ngôi nhà cho cậu bé học sinh nghèo tại tỉnh Quảng Trị, với chi phí cô và ekip hỗ trợ là 50 triệu đồng. Hiện tại cô cũng đang hoàn thành spa riêng tại Q1, TP.HCM.

Sau khi gặp nhau, Diệp Bảo Ngọc lắng nghe chia sẻ từ Cao Thái Hà và dành cái ôm tình cảm. Là người nhỏ tuổi hơn nhưng trải qua nhiều biến cô, Diệp Bảo Ngọc mong Cao Thái Hà luôn mạnh mẽ để bảo vệ những người thân xung quanh, sẵn sàng đối diện mọi sóng gió trong cuộc sống riêng tư.

Bình luận (0)

Lên đầu trang