Những scandal chấn động showbiz Việt năm 2017

Thứ Tư, 27/12/2017 15:28

|

(CAO) Những scandal liên tiếp trong thời gian qua cho thấy rằng một năm không mấy yên ả của showbiz Việt.

Tỷ phú Hoàng Kiều chia tay 'nữ hoàng nội y' Ngọc Trinh

Sáng 23-1, trên trang cá nhân, ông Hoàng Kiều bất ngờ tuyên bố kết thúc mối tình với Ngọc Trinh. "Thông báo đặc biệt. Cơn lốc tình yêu giữa tôi và Ngọc Trinh đã chấm dứt. Tôi đã từng có ý định và cam kết sống bền lâu với Trinh, coi cô ấy là phần còn lại của cuộc đời mình. Tuy nhiên, cô ấy không còn xứng đáng với tình yêu của tôi", ông Hoàng Kiều chia sẻ.

Tỷ phú Hoàng Kiều và Ngọc Trinh

Mối tình giữa Ngọc Trinh và tỷ phú Hoàng Kiều bắt đầu từ tháng 11-2016. Thời gian đó, Ngọc Trinh thường xuyên đăng tải những bức ảnh nắm tay, chụp từ phía sau bạn trai mới lên trang cá nhân một cách úp mở. Việc cô thường xuyên sang Mỹ cũng khiến công chúng đặt ra câu hỏi về danh tính người đàn ông mới của "nữ hoàng nội y".

Ngay sau đó, danh tính của bạn trai "nữ hoàng nội y" lộ diện. Đó là ông Hoàng Kiều - người năm trong top 400 tỷ phú giàu nhất thế giới. Giữa tháng 12-2016, Ngọc Trinh tới Mỹ ra mắt người nhà và bạn bè của bạn trai.

Hương Giang Idol xúc phạm nghệ sĩ Trung Dân trên ghế nóng

Trong một gameshow quay hình vào ngày 8-5, Hương Giang Idol bị tố xúc phạm nghệ sĩ Trung Dân trên ghế nóng.

Theo đó, nghệ sĩ Trung Dân kể lại, khi MC Đại Nghĩa đặt câu hỏi cho người chơi: "Cát Tường hay than phiền anh Trung Dân thích tìm tòi khám phá máy móc, xem xem nó hoạt động như thế nào. Có một lần, ông ấy đút đầu vào… (ba chấm) và ông ấy bị thương. Người chơi phải điền vào dấu ba chấm đó, xem ông ấy đút đầu vô máy gì?".

Nghệ sĩ Trung Dân trên sân khấu

Mọi người đưa ra nhiều đáp án như đút đầu vô lò nướng, máy giặt, tủ lạnh, lò vi sóng… riêng Hương Giang Idol nói "đút đầu vô cầu tiêu". Khi Hương Giang đưa đáp án đó, nghệ sĩ Trung Dân đứng lên phản ứng "Cô đừng nói như vậy, quá đáng. Cô bỏ đáp án đó đi".

Hương Giang Idol

Quá bức xúc, nghệ sĩ Trung Dân đã bỏ về giữa chương trình. Điều đáng nói là sau đó, đạo diễn chương trình đã quyết định buộc nghệ sĩ phải rời ghế nóng với lý do: “Giữa Hương Giang với chú, chúng tôi không biết chọn ai. Nhưng Hương Giang làm việc có hợp đồng còn chú làm việc không ký hợp đồng nên thôi, tôi xin lỗi chú”.

Tân Hoa hậu Đại dương bị chê 'kém sắc' sau ngày đăng quang

Vượt qua 30 thí sinh trong đêm Chung kết Hoa hậu Đại dương, Lê Âu Ngân Anh đã đăng quang ngôi vị cao nhất của cuộc thi. Tuy nhiên, nhan sắc của người đẹp 22 tuổi này đã bị dân mạng chê tơi tả.

Ngay sau khi đăng quang, tân Hoa hậu Đại dương đã gặp phải sự phản đối của công chúng. Nhiều người cho rằng, nhan sắc của Ngân Anh không nổi bật so với các thí sinh trong Top 5.

Hoa hậu Ngân Anh

Ngoài ra, BTC cuộc thi cũng vấp phải dư luận trái chiều khi đồng ý cho Lê Âu Ngân Anh tham gia cuộc thi nhan sắc khi đã trải qua thẩm mỹ.

Với những phản đối quyết liệt từ công chúng và truyền thông khi BTC để cho thí sinh về quy chế thi đăng quang, Bộ Văn hóa – Thể Thao và Du lịch cũng đã vào cuộc yêu cầu làm rõ những sai phạm này.

Kết quả của vụ lùm xùm của cuộc thi đã bị Bộ Văn hóa Thể thao Du lịch quyết định xử BTC cuộc thi 4 triệu đồng vì cho phép thí sinh không đạt yêu cầu dự thi. Lê Âu Ngân Anh vẫn được giữ lại vương miện của mình.

Lộ ‘ảnh nóng’ giữa Bình MinhTrương Quỳnh Anh

Đầu tháng 12-2017, loạt ảnh tình tứ của nam diễn viên Bình Minh và diễn viên, ca sĩ Trương Quỳnh Anh nhanh chóng lan truyền trên mạng.

Bình Minh giải thích đây là loạt ảnh hậu trường của phim “Thề không gục ngã” mà cả hai đã từng hợp tác trong năm 2015.

Những bức ảnh thân thiết của Trương Quỳnh Anh và Bình Minh

Tuy nhiên trong phim chỉ có một vài cảnh ôm nhau giữa Quỳnh Anh và Bình Minh chứ không hề quay phân đoạn 'giường chiếu' nào như trong loạt ảnh bị lộ gây xôn xao mạng xã hội.

Sau scandal, hiện Trương Quỳnh Anh không lên tiếng nhưng có động thái xóa ảnh cũ đồng thời khóa bình luận ở trang cá nhân.

Bình luận (0)

Lên đầu trang