Nghi án ca sĩ Hương Tràm 'đá xéo' Chi Pu khi ra MV đầu tay

Thứ Tư, 11/10/2017 20:12

|

(CAO) Dòng trạng thái trên trang cá nhân của "Em gái mưa" Hương Tràm nhanh chóng được dân mạng chia sẻ và nghi rằng hot girl "ẩn danh" được nhắc đến là Chi Pu.

Trưa ngày 11-10, trên trang Facebook cá nhân, nữ ca sĩ Hương Tràm bất ngờ đăng tải dòng trạng thái: "Tại sao một số các bạn hot girl rất xinh đẹp rất đáng yêu, mình cũng cực kì thích các bạn ấy cho đến ngày các bạn quyết định cầm mic làm ca sĩ ... ? Tôi nói điều này chắc lại thu về nhiều untifan nhưng tôi vẫn phải nói vì cảm thấy quá bị xúc phạm khi các bạn đưa nghề của chúng tôi ra để cố gắng kiềm tiền, bất chấp cả việc mình ko thể hát được. Các bạn ạ, xinh thì trau dồi thêm kiến thức, giàu chứ đừng cố siêu giàu, cố siêu giàu một là biến chất hai là trở thành trò cười đấy ... đang hơn quá nhiều cô gái ngoài kia rồi , phải biết bằng lòng với những gì mình có, phải biết bằng lòng, phải biết bằng lòng ( phải tự niệm chú) ..... nhớ nhé".

"Em gái mưa" Hương Tràm

Dòng trạng thái của Hương Tràm nhận được nhiều lượt chia sẻ của người hâm mộ. Nhiều người cho rằng, nữ ca sĩ "Em gái mưa" đang muốn "đá xéo" tới Chi Pu - hot girl vừa ra mắt MV “Từ hôm nay (Feel Like Ooh)". Trước quá nhiều ý kiến trái chiều, Hương Tràm đã xóa dòng trạng thái sau 1 giờ đăng tải và thay thế bằng dòng trạng thái khác có nội dung: "Mọi người muốn Tràm chỉ được phép ngoan hiền. Mong rằng sẽ có những sản phẩm thật tốt, thật chỉn chu, thật đẹp, hát thật hay và trau chuốt sau những sản phẩm này. Có thể khi các bạn may mắn trở thành người hát hay, fan của các bạn sẽ quay lại và nói với tôi rằng, các bạn đã cho tôi một cú tát, nhưng không có status vừa nãy, chắc chắn các bạn sẽ không có ngày hát được hay vì không nhìn nhận đúng khả năng của mình ngày hôm nay, hãy yêu nghệ thuật và trau dồi thêm để được cống hiến và ghi nhận".

Chi Pu hợp tác với bộ đôi nhà sản xuất Hàn Quốc, Krazy Park và Eddy Park

"Từ hôm nay (Feel Like Ooh)" được trình làng với phần nhạc do Krazy Park và Eddy S Park phụ trách, còn lời bài hát tiếng Việt do ca sĩ Trang Pháp sáng tác. Đây là sản phẩm đầu tay, đánh dấu sự nỗ lực của Chi Pu trong một địa hạt mới mẻ với người đẹp gốc Hà Nội. Tuy nhiên, khi MV xuất hiện trên YouTube, hầu hết các bình luận của khán giả đều chê giọng hát của Chi Pu chưa có sức hút, thậm chí có phần quá bình thường. Một khán giả nhận xét: "Giọng hát yếu, thô và phô, nếu đã qua phòng thu mà chất lượng giọng còn như vậy thì không rõ khi hát live sẽ thế nào?". 

Bình luận (0)

Lên đầu trang